ban-phim-xiaomi-1

Rò rỉ mẫu bàn phím mới của Xiaomi: Tương thích với Pad 6?

XEM NHANH

Một mẫu bàn phím mới của Xiaomi nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới và có thể nó sẽ tương thích với mẫu máy tính bảng Xiaomi Pad 6 cũng đang chuẩn bị được trình làng.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt một mẫu bàn phím mới toanh

Nhiều thông tin rò rỉ gần đây cho rằng Xiaomi đang chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng mới Xiaomi Pad 6, cùng với đó là thiết kế của máy dự đoán cũng sẽ tương tự như trên người tiền nhiệm Xiaomi Pad 5. Trùng hợp là mới đây, một mẫu bàn phím mới của Xiaomi bất ngờ được hé lộ và nhiều khả năng là sẽ dành cho Xiaomi Pad 6.

ban-phim-xiaomi-2

Cụ thể, một leaker có tên Kacper Skrzypek đã vừa mới chia sẻ hình ảnh một chiếc bàn phím Xiaomi chuẩn bị được ra mắt trên trang Twitter cá nhân của mình. Theo đó, mẫu bàn phím mới này sẽ tương thích với Xiaomi Pad 6. Thiết bị sẽ có hai phiên bản màu cơ bản đó là trắng và đen, mang trên mình thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, bàn phím còn được trang bị kết nối NFC nên có thể kết nối được với cả smartphone một cách dễ dàng.

ban-phim-xiaomi-3

Bàn phím cũng hỗ trợ touchpad, với các tính năng như vuốt ba ngón tay xuống để chụp ảnh màn hình, vuốt sang trái và nhẹ để chuyển ứng dụng,… Hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc bàn phím, vậy nên có thể chúng ta sẽ phải chờ thêm những tin tức mới trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về mẫu bàn phím mới của Xiaomi. Bạn có mong chờ sản phẩm này được ra mắt không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá ASUS Expertbook P2541FA: Chỉ hơn 7 TRIỆU cho laptop văn phòng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển