3

Rò rỉ hình ảnh chính thức của Honor 90 và Honor 90 Pro trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Trước khi sự kiện chính diễn ra, những hình ảnh trực tiếp của dòng Honor 90 đã xuất hiện, tiết lộ một số yếu tố quan trọng về thiết kế và tùy chọn màu sắc. Những hình ảnh này sẽ giới thiệu cả hai phiên bản Honor 90 và Honor 90 Pro với những chi tiết nổi bật như màn hình cong tinh tế và một loạt các tùy chọn màu sắc hấp dẫn.

Màu sắc và thiết kế sang trọng của dòng Honor 90

Như trên hình ảnh được chia sẻ, sự đa dạng trong tùy chọn màu sắc là một điểm nổi bật của dòng Honor 90. Có tổng cộng bốn tùy chọn màu sắc bao gồm Star Diamond Silver, Gradient Blue, Dark Jade Green và Bright Black, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với phong cách cá nhân. 

Honor 90

Màn hình được thiết kế bốn đường cong trên cả hai phiên bản để làm tăng thêm sự sang trọng. Trong đó, Honor 90 tiêu chuẩn sẽ có đường cắt đục lỗ ở chính giữa trên cùng, trong khi phiên bản Pro mang đường cắt hình “viên thuốc” đặc biệt. Ngoài ra, viền màn hình khá hẹp để tối đa hóa tính thẩm mỹ của thiết bị.

Phía sau của dòng Honor 90 chính là thiết kế camera kép và mô-đun, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và nâng cao sự hấp dẫn của nó từ góc nhìn hình ảnh. Lớp hoàn thiện của mô-đun máy ảnh cũng đóng góp vào vẻ đẹp tổng thể của thiết bị, tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút ánh nhìn.

Công nghệ sạc siêu tốc và màn hình bảo vệ mắt

Trong khi những hình ảnh rò rỉ tập trung chủ yếu vào thiết kế, thông tin về các thông số kỹ thuật của dòng Honor 90 cũng đã được lan truyền qua những tin đồn. Theo danh sách 3C mới nhất, dòng Pro dự kiến ​​sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc 100W, trong khi dòng Honor thường sẽ có khả năng sạc nhanh 66W. 

Honor 90 Pro

Thông qua poster chính thức trên Honor Mall trên Weibo, đã được tiết lộ rằng cả Honor 90 và Honor 90 Pro sẽ được trang bị “màn hình bảo vệ mắt làm mờ” và pin tích hợp lớn có dung lượng lên đến 5000mAh. Cả hai thiết bị này được cho là sẽ sử dụng màn hình bảo vệ mắt làm mờ không có rủi ro PWM 3840Hz, nhằm nâng cao trải nghiệm hình ảnh và đặt sự thoải mái của người dùng lên hàng đầu.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất