Venu-2S-1

Rò rỉ hàng loạt đồng hồ thông minh dòng Venu, Epix, Fenix và Instinct mới của Garmin

XEM NHANH

Mới đây, một loạt hình ảnh rò rỉ lớn từ WinFuture đã tiết lộ Garmin đang có kế hoạch giới thiệu một series đồng hồ thông minh đời mới. Theo đó, các thiết kế chính thức của các dòng mang tên Epix Gen2, Fenix 7, Fenix 7X, Fenix 7S, Instinct 2 và Instinct 2S, Venu 2 Plus đã lần lượt lộ diện.

1. Garmin Epix Gen2

Garmin Epix Gen2 sẽ có GPS tích hợp giống như bản Epix đầu và đi kèm với tính năng đo độ cao và bộ tính năng sức khỏe và thể dục tiêu chuẩn, bao gồm theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và theo dõi độ bão hòa oxy trong máu.

Garmin Epix Gen2 được làm bằng polycarbonate gia cố bằng sợi thủy tinh và thép không gỉ 316L. Sản phẩm được chứng nhận MIL-STD-810 và có khả năng chống nước lên đến 100 mét. Chiếc đồng hồ thông minh này có tổng cộng năm nút – ba nút ở bên trái và hai nút ở bên phải, hai lỗ bên cạnh.

2. Garmin Fenix ​​7, Fenix ​​7S và Fenix ​​7X

Đây hẳn là phiên bản được mong chờ nhất. Dòng Fenix ​​7 bao gồm: mẫu cơ bản, S và X. Tất cả dòng máy đều đi kèm với các tính năng sức khỏe và thể dục thông thường. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ 316L và một số biến thể sẽ được tích hợp tấm pin mặt trời để sạc pin khi bạn ở dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm khả năng sẽ có kích thước 47mm với Fenix 7, và chiếc Fenix 7S là 42mm. Cả hai phiên bản kích cỡ đều có khả năng chống nước lên đến 100 mét và được xếp hạng MIL-STD-810. Garmin Fenix ​​7 series được trang bị kính cường lực ở nắp lưng.

3. Garmin Instinct 2 và Instinct 2S

Instinct 2 và Instinct 2S có GPS tích hợp và đi kèm với tính năng theo dõi nhịp tim, bộ đếm bước và bộ đếm giấc ngủ cùng với các tính năng theo dõi hoạt động khác. Tuy nhiên, cả 2 bản đồng hồ thông minh đều có màn hình e-ink để có thời lượng pin lâu hơn giữa các lần sạc.

Garmin Instinct 2 cũng có chứng nhận MIL-STD-810 và mô hình màu xám của nó có bảng điều khiển năng lượng mặt trời để có thể sạc pin khi ở dưới ánh nắng mặt trời. Giống như đồng hồ thông minh dòng Epix và Fenix, đồng hồ Instinct 2 cũng có tổng cộng năm nút bấm trên thân máy.

4. Garmin Venu 2 Plus

Cuối cùng trong danh sách là dòng Venu 2 Plus. Sản phẩm hỗ trợ bộ đếm bước và theo dõi nhịp tim. Venu 2 Plus cũng sẽ bao gồm khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét và GPS / multi-GNSS tích hợp, cho phép theo dõi tuyến đường độc lập với điện thoại thông minh.

Màn hình của đồng hồ thông minh được phủ bằng kính Gorilla Glass và thân đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Và như các đời trước, đồng hồ sẽ có bộ nhớ tích hợp để phát nhạc ngoại tuyến. Sản phẩm sẽ có thể thay dây đeo dễ dàng.

Ngoài 7 chiếc đồng hồ thông minh này, Garmin đang có kế hoạch công bố các mẫu màu mới của Vivomove 3, Vivomove Sport và Approach S12. Không rõ khi nào chính xác thì công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ tiết lộ những chiếc đồng hồ thông minh này, nhưng vì các bản render chính thức đã ra mắt, nên sẽ không còn lâu nữa Garmin giới thiệu những thiết bị đeo được này.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về các dòng thiết bị mới của đồng hồ Garmin được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm đồng hồ Garmin chính hãng tại đây

MUA ĐỒNG HỒ GARMIN CHÍNH HÃNG

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN