xr20-2-1

Rò rỉ giá bán cực sốc của Nokia XR20 5G “nồi đồng cối đá” dù chưa ra mắt

XEM NHANH

Cách đây vài ngày, trên mạng đã rò rỉ thông tin về chiếc điện thoại mới của nhà Nokia, được cho là phiên bản “nồi đồng cối đá” của Nokia X20. Và giờ đây, giá bán lẻ của nó – Nokia XR20 5G đã tiếp tục được tiết lộ.

Nokia XR20 5G đắt hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn

Theo trang NokiaPowerUser, nhà bán lẻ  ở Anh đã tiết lộ giá bán của Nokia XR20 5G là 424.58 bảng Anh. Tương đương 12.1 triệu đồng.

Được biết, họ hiện cũng đang bán với Nokia X20 5G với giá 314.12 bảng Anh. Tương đương 9 triệu đồng. Giá cả 2 sản phẩm đều đã bao gồm VAT.

Vì thế, nó khiến nhiều người bất ngờ khi biết bản biến thể “siêu bền” của Nokia X20 lại chênh nhiều tới vậy. Trong khi smartphone này được HMD Global xếp vào phân khúc tầm trung.

xr20-2

Về cấu hình, còn theo các rò rỉ trước đây cho biết Nokia XR20 dự kiến được trang bị sức mạnh đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 480. Máy có hỗ trợ kết nối 5G và hỗ trợ khe cắm SIM kép. Đi kèm dung lượng RAM tối đa 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Ở mặt trước, Nokia XR20 dự kiến sẽ có màn hình kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Cụm camera kép phía sau với các cảm biến 48MP, 13MP. Ở mặt trước, smartphone này có máy ảnh selfie 8MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Thiết bị sẽ sử dụng viên pin đạt 4,630 mAh.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mới của Nokia do Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: GAME điện thoại TRỐN TÌM giải trí để chơi với bạn bè trong mùa dịch – Review Hide Online

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử