Rò rỉ Galaxy Z tiếp theo

Rò rỉ Galaxy Z thế hệ tiếp theo với 3 màn hình gập, tương tự một chiếc laptop nhỏ

XEM NHANH

Vài tháng qua, Samsung liên tục phát triển dòng Galaxy Z với các mẫu điện thoại gập. Mới đây, thông tin rò rỉ Galaxy Z thế hệ tiếp theo tiết lộ smartphone sẽ có 3 màn hình gập. Nó thậm chí có thể hoạt động như một chiếc laptop thu nhỏ.

Rò rỉ Galaxy Z thế hệ tiếp theo với 3 màn hình gập

Samsung hiện đang là nhà sản xuất các mẫu điện thoại gập hàng đầu. Sau Galaxy Fold, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy Z Flip với thiết kế gập vỏ sò. Gần đây, Samsung Display đã nộp một bằng sáng chế thiết kế mới. Trong đó tiết lộ mẫu điện thoại với 3 màn hình gập vô cùng độc đáo.

Rò rỉ Galaxy Z tiếp theo

Giống như hầu hết các bằng sáng chế khác, LetsGoDigital đã tiết lộ qua các bản dựng. Samsung Display đã nộp bằng sáng chế thiết kế này vào tháng 9 năm 2018 với văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc. Nó được xuất bản vào ngày 6 tháng 10 năm 2020, hơn hai năm kể từ ngày nộp đơn. Bằng sáng chế này cho thấy điện thoại thông minh có thể gập ra ngoài với các điểm gập kép. Tuy nhiên, nguyên mẫu của Samsung Display tốt hơn nhiều với chân đế và bản lề chắc chắn cho “Chế độ linh hoạt”.

Kết xuất 3D của Samsung Galaxy Z mới

Rò rỉ Galaxy Z tiếp theo

Bằng sáng chế này được nộp bởi Samsung Display. Do đó, bằng sáng chế thiết kế không tiết lộ thông tin camera, cổng, loa và phím âm lượng/nguồn. Do đó, nhà thiết kế đồ họa tại LetsGoDigital đã đưa ra bản kết xuất 3D ngay dưới đây. Rõ ràng là, thiết kế này khá khó khăn để được đưa vào sản xuất. Bên cạnh đó, công ty có thể sẽ xem xét đến tính thực dụng cho người dùng nếu được bán rộng rãi. Samsung có thể sẽ điều chỉnh một số thiết kế trước khi sản xuất mẫu smartphone này.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Z tiếp theo. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh