rò rỉ Galaxy Z gập đôi

Rò rỉ Galaxy Z gập đôi với ba màn hình rục rịch chuẩn bị ra mắt trong năm nay

XEM NHANH

Bên cạnh dòng flagship Galaxy S, Samsung ngày càng đầu tư phát triển các mẫu điện thoại gập. Mới đây, rò rỉ Galaxy Z gập đôi cho biết điện thoại sẽ ra mắt trong năm nay. Với ba màn hình gập mở linh hoạt, điện thoại sẽ đem lại tính thực dụng tốt hơn. 

Rò rỉ Galaxy Z gập đôi với ba màn hình linh hoạt

Trước đó, hầu hết rò rỉ cho rằng Samsung sẽ công bố ba mẫu điện thoại có thể gập trong năm nay. Trong đó bao gồm Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và một mẫu với giá phải chăng hơn. Cuối năm ngoái, có tin đồn rằng một mẫu điện thoại có thể cuộn lại sẽ được phát hành trong năm nay. Nhiều người cảm thấy khá khó hiểu về khái niệm màn hình “cuộn lại”. Giờ đây chúng ta đã có thêm một chút thông tin.

rò rỉ Galaxy Z gập đôi

Theo Nikkei Asia, Samsung sẽ cho ra mắt điện thoại thông minh gập đôi trong năm nay. Thay vì uốn cong, màn hình của điện thoại sẽ sử dụng bản lề kép. Bằng sáng chế của công ty đệ trình cũng đề cập đến một chiếc smartphone có bản lề kép. Samsung hướng tới thiết kế thân thiện và ứng dụng được nhiều hơn. Với ba màn hình, khi được mở ra chiếc Galaxy Z có thể coi như một tablet cho thao tác dễ dàng hơn.

Samsung đặt mục tiêu 10 triệu chiếc vào năm 2021

Theo nhà phân tích Jeff Pu của GF Securities, Samsung đã bán được khoảng 3.5 triệu điện thoại gập vào năm 2020. Con số này có thể tăng lên đến 7.5 triệu chiếc trong năm nay. Điều này càng thêm khẳng định Samsung đã thay thế dòng Galaxy Note bằng điện thoại gập. Đây là một bước đi thông minh trong bối cảnh smartphone ngày càng giống nhau.

rò rỉ Galaxy Z gập đôi

Samsung có lợi thế hơn các đối thủ khi họ có thể tự sản xuất màn hình và phát triển công nghệ. Samsung kỳ vọng lô hàng của điện thoại gập sẽ vượt 10 triệu mỗi năm. Mặc dù vậy, công ty cũng gặp phải khó khăn vì tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu. Ngoài ra, vấn đề cung ứng của kính siêu mỏng (UTG) cũng đang bị trì hoãn. Hãy chờ những thông tin xác nhận của Samsung trong thời gian tới nhé.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Z gập đôi. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại