rò rỉ Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 “chắc cốp” với camera dưới màn hình nhưng vẫn còn một điểm trừ đáng tiếc này

XEM NHANH

Vài tuần qua, rất nhiều rò rỉ Galaxy Z Fold 3 sẽ có công nghệ camera dưới màn hình. Bây giờ, leaker uy tín tiếp tục khẳng định lại tin đồn này. Camera dưới màn hình của thiết bị sẽ hoạt động rất tốt nhưng vẫn còn một điểm trừ. 

Rò rỉ Galaxy Z Fold 3 với camera dưới màn hình

Đến thời điểm này, có vẻ như mọi tin đồn đều chắc chắn flagship gập tiếp theo của Samsung sẽ có camera dưới màn hình. Công nghệ này đã thực sự sẵn sàng để ra mắt? Theo leaker Venerated Ice tiết lộ màn hình của Galaxy Z Fold 3 vẫn chưa đạt đến mức độ hoàn hảo. Nó vẫn sẽ giữ lại một lỗ đục nhỏ ở phần camera trước.

Samsung đã nghiên cứu về công nghệ camera dưới màn hình trong nhiều năm qua. Trước đó, OPPO và Xiaomi cũng trình diễn công nghệ này nhưng vẫn chưa thể thương mại hóa. Ice cho biết, camera dưới màn hình trên Galaxy Z Fold 3 mang lại hiệu suất tốt như mong đợi. Nhưng nó sẽ không được tích hợp liền mạch. Hoạt động của camera trên màn hình được chia làm hai phần. Một phần có cấu trúc pixel và độ phân giải thấp để thu ánh sáng, và phần còn lại là màn hình chính.

Hiệu suất camera dưới màn hình vẫn như kỳ vọng

Theo leaker Ice, camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 sẽ thu được ánh sáng tốt hơn. Như vậy chất lượng hình ảnh mang lại cũng sẽ tốt hơn. Một tweet khác cũng khẳng định công nghệ này sẽ tốt như như snapper thông thường. Tuy nhiên, nó trông giống như được khảm vào màn hình. Dù sao thì có lẽ nó vẫn trông đẹp hơn là thiết kế đục lỗ thông thường.

Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ bút S Pen nhưng không có khe cắm chuyên dụng như dòng Note. Thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 hoặc phiên bản Snapdragon 888+. Các rò rỉ cũng tiết lộ dung lượng pin tới 4380mAh và hỗ trợ sạc 25W. Màn hình chính có kích thước 7.55 inch và màn hình ngoài khoảng 6.21 inch. Cả hai đều hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Galaxy Z Fold 3 sẽ có khung cứng, chắc chắn hơn nhưng nhẹ hơn Z Fold 3. Samsung dự kiến sẽ công bố điện thoại vào tháng 8 tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Z Fold 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại