Ro-ri-Galaxy-Z-Fold-2-2

Rò rỉ Galaxy Z Fold 2 và Note 20 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

XEM NHANH

Sau sự kiện ra mắt của Galaxy Z Flip và Galaxy S20, đã xuất hiện nhiều rò rỉ liên quan đến Galaxy Z Fold 2 và Note 20. Theo đó, bộ đôi smartphone này dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay.

Rò rỉ thời điểm ra mắt Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Note 20

Ro-ri-Galaxy-Z-Fold-2-3

Nếu Samsung vẫn tuân theo lịch trình thường xuyên của mình thì dòng sản phẩm cao cấp Galaxy Z Fold 2 sẽ ra mắt vào tháng 8. Thế nhưng, Max Weinbach; một leaker nổi tiếng lại tin rằng thiết bị này có khả năng sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 cùng với Note 20. Sự kiện diễn ra tương tự như sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip và Galaxy S20 gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ thêm một vài tháng nữa thì mới biết rò rỉ về Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Note 20 có chính xác hay không.

Galaxy Z Fold 2 mạnh mẽ và huyền ảo hơn so với Galaxy Fold đời đầu

Max Weinbach đã thông tin rằng “Samsung Galaxy Z Fold 2” sẽ có tên mã nội bộ là “Champ”. Sản phẩm sẽ sử dụng Ultra Thin Glass với một camera dưới màn hình. Sau màn ra mắt hoành tráng của Galaxy Z Flip, đa số đều hi vọng thiết kế máy tính bảng 7,3 inch của Galaxy Fold đời đầu có thể biến đổi thành một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn tương tự Z Flip.

Ro-ri-Galaxy-Z-Fold-2-1

Galaxy Fold 2 sẽ sở hữu màn hình phụ với thiết kế Infinity-V bóng bẩy. Thiết lập camera của máy có thể được mượn từ Galaxy S20 +; một trong những siêu phẩm có camera ấn tượng nhất đầu năm 2020. Thậm chí còn có khả năng Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị bút S Pen; biểu tượng của dòng Note. Chiếc điện thoại màn hình gập thứ ba của Samsung dự kiến được chế tạo bằng gốm và thép không gỉ siêu cao cấp.

Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới