galaxy z flip 3

Rò rỉ Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt vào ngày 3/8 năm nay, giá “mềm” hơn bản cũ

XEM NHANH

Samsung là thương hiệu đang rất thành công với những chiếc smartphone màn hình gập cao cấp của mình. Trong thời gian tới, người kế nhiệm chiếc điện thoại “vỏ sò” Z Flip 2 sẽ sớm được hãng lộ diện.

Galaxy Z Flip3 có thể ra mắt vào tháng 8

Mới đây, leaker nổi tiếng Tron vừa chia sẻ trên Twitter rằng, Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt vào ngày 3 tháng 8 tới. Giá khởi điểm của sản phẩm này được tiết lộ là 999 USD hoặc 1,099 USD (khoảng 23 triệu hoặc 25.7 triệu đồng). Nếu đúng như vậy, nó sẽ rẻ hơn so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy Z Flip 2 từng bán tới 1.499 USD (khoảng 34.6 triệu đồng).

Ngoài ra, một vài báo cáo gần đây cũng đã rò rỉ video thiết kế được cho là của Galaxy Z Flip 3. Chiếc smartphone vỏ sò này sẽ có nhiều phối màu đa dạng như xám, trắng, tím, xanh lá cây, đen, be, xanh dương và hồng.

Galaxy-z-flip3

Về cấu hình, Galaxy Z Flip 3 dự kiến ​ có màn hình ngoài lớn hơn 1,83 inch, hệ thống camera kép, bao gồm một camera chính 12MP và một camera siêu rộng 12MP. Màn hình bên trong có thể có thiết kế đục lỗ với camera selfie 10MP.

Có vài tin đồn khác cho rằng Galaxy Z Flip 3 có thể được bán với các phiên bản 128 GB và 256 GB. Ngay cả Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Z Flip 3 vào tháng 8.

Tạm kết 

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bộ đôi smartphone màn hình gập này trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem và cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024