Rò rỉ Galaxy Z Flip 2

Rò rỉ Galaxy Z Flip 2: thiết lập 3 camera sau, màn hình phụ lớn hơn

XEM NHANH

Samsung đã cho ra mắt điện thoại Galaxy Z Flip với thiết kế gập vỏ sò độc đáo. Mới đây, một số thông tin rò rỉ Galaxy Z Flip 2 đã xuất hiện. Theo đó, điện thoại thế hệ thứ hai sẽ có 3 camera sau cùng một màn hình phụ lớn hơn.

Rò rỉ Galaxy Z Flip 2 với màn hình phụ lớn hơn

Điện thoại gập vỏ sò Galaxy Z Flip đã ra mắt cùng với dòng Galaxy S20 vào tháng 2 năm nay. Mới đây, LetsGoDigital đã phát hiện một bằng sáng chế có vẻ như là liên quan đến người kế nhiệm của Galaxy Z Flip. Các hình ảnh tiết lộ cho thấy một số thay đổi trong thiết kế phía sau của Galaxy Z Flip 2.

Rò rỉ Galaxy Z Flip 2

Theo đó, hình ảnh thiết bị với màn hình có thể gập lại có chiều cao tương tự như Galaxy Z Flip, bao gồm Model A và Model B. Đây có thể là hai thiết kế của thiết bị kế nhiệm. Galaxy Z Flip trước đó có hệ thống camera kép ở mặt sau cùng với đèn flash LED. Điện thoại được trang bị màn hình OLED. Tuy nhiên, màn hình phụ của Galaxy Z Flip chưa được tối ưu nhất. Các rò rỉ tiết lộ màn hình phụ của Galaxy Z Flip 2 sẽ lớn hơn, cho người dùng thêm trải nghiệm.

Galaxy Z Flip 2 sẽ có 3 camera sau

Theo hình ảnh rò rỉ, model A có hệ thống ba camera được sắp xếp theo chiều ngang. Ngoài ra còn có đèn flash và màn hình phụ. Trong model B, thiết bị sẽ có một hệ thống ba camera xếp theo chiều dọc. Rõ ràng sắp xếp ở model B cho một màn hình phụ lớn hơn. Nhìn chung, thiết kế của Galaxy Z Flip 2 không có quá nhiều thay đổi. Hiện vẫn chưa có tiết lộ liệu thông số kỹ thuật của thiết bị này có gì nâng cấp hay không

Rò rỉ Galaxy Z Flip 2

Samsung gần đây đã công bố báo cáo tài chính. Covid-19 thực sự đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Đáng chú ý hơn, báo cáo tiết lộ rằng các mẫu Galaxy Note và Galaxy Fold 2 sẽ phát hành vào nửa cuối năm 2020. Nếu như đúng kế hoạch, hai điện thoại thông minh mới sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Samsung chưa xác nhận về ngày ra mắt của Galaxy Z Flip 2.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Z Flip 2 sẽ ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8