Rò rỉ Galaxy Tab S7

Rò rỉ Galaxy Tab S7 với màn hình lớn hơn, có phải đối thủ của iPad Pro?

XEM NHANH

Samsung có thể sẽ tiếp tục cho ra mắt một máy tính bảng mới trong năm tới. Một số rò rỉ Galaxy Tab S7 sẽ có màn hình lớn hơn. Điều này có thể sẽ giúp hãng cạnh tranh tốt hơn với đối thủ như iPad Pro của Apple.

Rò rỉ Galaxy Tab S7 với màn hình lớn hơn

Theo SamMobile, Samsung đang phát triển một máy tính bảng mới sẽ ra mắt trong tương lai. Nhiều khả năng sẽ được gọi là Samsung Galaxy Tab S7. Chiếc máy tính bảng này sẽ bao gồm hai tùy chọn kích thước đó là 11 inch và 12,4 inch. Đây là một điểm thay đổi khi cả hai đều lớn hơn kích thước 10,5 inch trên Galaxy Tab S6 đã ra mắt trước đó.

Rò rỉ Galaxy Tab S7

Máy tính bảng mới sẽ có pin lớn hơn?

Samsung Galaxy Tab S7 dự kiến sẽ có các tùy chọn màu xám, xanh dương và nâu. Ngoài ra nó được dự đoán là sẽ có pin lớn hơn so với 7.040mAh của Tab S6. Người dùng cũng chờ đợi bộ phận camera được  cải tiến, kết nối 5G với cấu hình chipset và RAM hàng đầu. Tất nhiên, những thông tin chính thức cần chờ Samsung xác nhận.

Rò rỉ Galaxy Tab S7

Không thể chắc chắn máy tính bảng tiếp theo của Samsung sẽ được đặt tên là gì. Nó có thể là Galaxy Tab S7 hoặc Galaxy Tab S20? Samsung Galaxy Tab S6 đã được công bố vào tháng 7 năm 2019. Nếu như kế hoạch cũng tương tự, chúng ta có thể thấy Galaxy Tab S7 trong vài tháng nữa, hoặc là trong năm sau.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Tab S7. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè