ro-ri-galaxy-tab-fold-1

Rò rỉ Galaxy Tab Fold, chiếc máy tính bảng có thiết kế gập của Samsung

XEM NHANH

Samsung vừa cho ra mắt Galaxy Fold với thiết kế màn hình gập thông minh. Ngay sau đó, đã rò rỉ Galaxy Tab Fold sẽ là sản phẩm tiếp theo được ông lớn công nghệ cho lên kệ. Chiếc máy tính bảng này có thể sẽ sở hữu thiết kế gập giống với Galaxy Fold.

Rò rỉ Galaxy Tab Fold, máy tính bảng thế hệ mới của Samsung

Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X là 2 thiết kế điện thoại thông minh mới được ra mắt gần đây. Cả 2 thiết bị này đều sở hữu màn hình có thể gập lại linh hoạt. Thế nhưng chúng lại khá khó nhét vào túi.  Chính vì vậy có nhiều tin đồn cho rằng Samsung chuẩn bị ra mắt máy tính bảng với thiết kế tương tự nhưng gọn và mỏng hơn.

ro-ri-galaxy-tab-fold-2

Dựa theo bằng sáng chế mới của Samsung, rất có thể chiếc máy tính bảng với màn hình uốn dẻo giống như Galaxy Fold đang được tiến hành sản xuất. Thực tế vẫn chưa có tên gọi chính thức nào cho thiết bị này. Vậy nên LetsGoDigital chỉ đơn giản gọi nó là Galaxy Tab Fold.

Thiết kế màn hình của Galaxy Tab Fold nhiều khả năng sẽ giống Galaxy Fold

Giống với Galaxy Fold, sản phẩm có một màn hình lớn có thể gập ở giữa. Tuy nhiên thay vì gập ngang thì máy gập theo chiều dọc giống như vỏ sò. Nhờ đó, Galaxy Tab Fold thu nhỏ lại thành bằng kích thước của một chiếc smartphone thông thường.

Rò rỉ Galaxy Tab Fold không có màn hình thứ hai bên ngoài. Có nghĩa là máy chỉ có một màn hình với khả năng gập mở tiện lợi. Điều này cũng được xác nhận thông qua sơ đồ bằng sáng chế. Sản phẩm có lẽ cũng sẽ không có bất kỳ một camera nào ở bên ngoài.

ro-ri-galaxy-tab-fold-3

Nhiều thông tin cho rằng Galaxy tab Fold là một trong những chiếc máy tính bảng đầu tiên có camera dưới màn hình. Cùng với đó là bốn loa được trang bị trên thân máy. Một lần nữa, Samsung lại tiếp tục tạo ra máy tính bảng có thiết kế, tính năng vô cùng vượt trội.

Thiết kế mới giúp đơn giản hóa mọi thứ. Nhờ đó, Galaxy Tab Fold chỉ đơn giản là một chiếc máy tính bảng mà bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi. Đồng thời nó cũng có thể hoạt động như một chiếc điện thoại thông minh.

Cùng chờ đợi những thông tin chính thức về Galaxy Tab Fold nhé. Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình