ro-ri-galaxy-smarttag-1

Rò rỉ hình ảnh thực tế xác nhận thiết kế của Samsung Galaxy SmartTag

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Galaxy S21 và tai nghe Galaxy Buds Pro TWS vào ngày 14 tháng 1. Tuy nhiên mới đây đã rò rỉ thông tin Samsung đang phát triển phụ kiện theo dõi Galaxy SmartTag để ra mắt cùng thời điểm này. Sản phẩm đã lộ diện trên hình ảnh thực tế và được chứng nhận bởi NCC.

Rò rỉ thiết kế của Galaxy SmartTag

Galaxy SmartTag sẽ có thiết kế tương tự phụ kiện theo dõi Tile. NCC tiết lộ hình ảnh sản phẩm màu Đen với hình dạng tròn vuông. Trên SmartTag sẽ có một lỗ nhỏ để người dùng buộc dây vào. Tuy nhiên đây có thể chỉ là mẫu thử nghiệm. Bởi vì không phải tất cả các hình ảnh đều có khắc chữ Galaxy SmartTag ở vòng tròn phía trước và thương hiệu Samsung ở phía sau.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy SmartTag

Mặc dù NCC không tiết lộ bất kỳ tính năng nào của Galaxy SmartTag nhưng theo một số rò rỉ trước đó thì sản phẩm sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.1. Phụ kiện theo dõi của Samsung có thể tương thích với tính năng SmartThings Fine và sở hữu nhiều chức năng giống như Tile.

Người dùng có thể gắn SmartTag vào các đồ vật, phụ kiện của mình để xác định vị trí của chúng và tránh thất lạc. Sản phẩm này được đồn đoán có giá khoảng 15-20 € (~ 420.000 – 560.000) ở châu Âu.

Nếu đúng như tin đồn thì Galaxy SmartTag sẽ ra mắt cùng Galaxy S21 vào tháng 1. Bạn có mong chờ sản phẩm này không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn