Rò rỉ Galaxy S21 Ultra

Rò rỉ Galaxy S21 Ultra tích hợp bút S Pen nhưng sẽ không có khe cắm riêng?

XEM NHANH

Samsung vừa xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S21 series vào ngày 14 tháng 1 sắp tới. Đây là năm đầu tiên dòng Galaxy S được tích hợp cùng bút S Pen. Tuy nhiên, theo rò rỉ Galaxy S21 Ultra sẽ không có khe đựng bút S Pen như dòng Note.

Rò rỉ Galaxy S21 Ultra và bút S Pen mới

Những năm qua, Samsung đã phát triển song song hai dòng flagship Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên, từ năm nay, công ty đã quyết định sẽ khai tử dòng Galaxy Note. Thay vào đó họ sẽ tập trung phát triển các thiết bị có thể gập lại. Đây là năm đầu tiên Galaxy S21 tích hợp cùng bút S Pen và một số tính năng liên quan.

Rò rỉ Galaxy S21 Ultra

Như vậy, dòng Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ các tiện ích khi sử dụng bút S Pen. Tuy nhiên, không giống như Note 20, chiếc flagship mới sẽ không có khe cắm riêng cho bút cảm ứng. Người dùng sẽ phải mua một thêm bút S Pen riêng nếu có nhu cầu sử dụng. Và để giữ độ bền cho bút, Samsung sẽ cung cấp một vỏ bảo vệ đặc biệt.

Samsung sẽ bán cover có khe cắm S Pen

Leaker WinFuture đã rò rỉ một số thông tin về hộp đựng S View Flip Cover. Hộp đựng này lớn hơn một chút để đựng cả bút Stylus. S Pen mới sẽ là một trong những bút thông minh có khả năng kết nối Bluetooth, gia tốc kế và phát hiện cử chỉ. Vì vậy, để sử dụng các tính năng tiên tiến này, bạn sẽ cần liên tục sạc bút stylus. Vỏ đựng được thiết kế để phù hợp với cả những người dùng sạc không dây.

Rò rỉ Galaxy S21 Ultra

Bút S Pen sẽ hỗ trợ cho Galaxy S21 Ultra tương tự như với bút được sử dụng trong Galaxy Tab S7 và S7+. Cả hai máy tính bảng cũng thiếu một phần khe cắm cho bút cảm ứng. Thay vào đó, họ sử dụng đính kèm từ tính. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật mọi thông tin chi tiết về Galaxy S21 Ultra và các tính năng S Pen vào ngày 14 tháng 1.

Trên đây là thông tin smartphone Samsung đầu tiên ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?