rò rỉ Galaxy S21 Ultra

Rò rỉ Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận 3C với pin “khủng” 4855mAh

XEM NHANH

Samsung đã giới thiệu dòng Galaxy S20 vào tháng 2 năm nay. Mới đây, có thông tin rò rỉ Galaxy S21 Ultra đã đạt chứng nhận 3C. Dòng Galaxy S năm sau cũng có thể sở hữu viên pin “khủng” lên tới 4855mAh.

Rò rỉ Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận 3C

Gần đây, Samsung đã phát hành dòng Galaxy Note20 vào tháng 8. Giờ đây, công ty đang chuẩn bị kế hoạch cho dòng flagship S năm sau. Galaxy S21 Series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên nó cũng có thể được công bố sớm hơn. Mới đây, biến thể Galaxy S21 Ultra đã nhận được chứng nhận 3C.

rò rỉ Galaxy S21 Ultra

Theo nguồn tin rò rỉ, pin được trang bị cho Samsung Galaxy S21 Ultra là pin Li-On thứ cấp. Chứng nhận 3C được xác nhận cho Samsung SDI Company Limited và Ningde Amperex Technology Limited. Nhà sản xuất Ningde Amperex cũng sẽ sử dụng cho viên pin của Galaxy S21 và S21+.

Galaxy S21 Series sẽ có dung lượng pin “khiêm tốn”

Theo nguồn tin rò rỉ, Galaxy S21 Ultra có viên pin 4.855mAh. Samsung cũng có thể nâng lên dung lượng 5.000mAh khi ra mắt. Số kiểu máy trong chứng nhận của Galaxy S21 Ultra là “EB-BG998ABY”. Bên cạnh S21 Ultra, chứng nhận 3C cũng xác nhận cho số model EB-BG991ABY (SM-G991). Biến thể Plus có số model EB-BG996ABY (SM-G996). Theo danh sách, Galaxy S21 có dung lượng pin khá “khiêm tốn” chỉ khoảng 3.880mAh. Trong khi đó, Galaxy S21+ có viên pin 4,660mAh.

rò rỉ Galaxy S21 Ultra

Dung lượng pin của Galaxy S21 Series năm sau có thể khiến nhiều người dùng thất vọng. Mặc dù chipset tiến trình 5nm mới có thể tiết kiệm năng lượng hơn cho smartphone. Nhưng viên pin lớn vẫn tiện lợi hơn trong quá trình người dùng sử dụng. Tuy nhiên các thông tin vẫn chỉ là tin đồn. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy S21 Ultra. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn