samsung-galaxy-s21-fe-se-co-dung-luong-pin-khung-hon-phien-ban-tieu-chuan-2

Rò rỉ Galaxy S21 FE sẽ có dung lượng pin lớn hơn phiên bản S21 tiêu chuẩn

XEM NHANH

Mới đây, nguồn tin rò rỉ hé lộ bất ngờ về Samsung Galaxy S21 FE với dung lượng pin có thể lên đến 4500mAh – dung lượng pin cao hơn so với phiên bản S21 tiêu chuẩn. Dự kiến sản phẩm sẽ được ra mắt trong năm nay.

Hé lộ thông tin về dung lượng pin khủng của Galaxy S21 FE

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu đều tung ra smartphone của họ trong nửa đầu năm và sau đó tiếp tục quảng bá sản phẩm bằng cách phát hành các phiên bản tùy chỉnh khác nhau vào nửa cuối năm. Samsung nổi tiếng với truyền thống thiết kế phiên bản dành cho người hâm mộ, phiên bản Fan Edition của series Galaxy S21 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các SamFan.

Mới đây, trang báo OnLeaks đã công bố hình ảnh render của Samsung Galaxy S21 FE sắp ra mắt, có thể thấy thiết kế của chiếc điện thoại này giống với phiên bản tiêu chuẩn S21. Rò rỉ phiên bản S21 FE sẽ có mặt sau làm bằng nhựa và thiết kế camera sau giống như thế hệ tiền nhiệm. Trang web Sammobile đã có thông báo rằng dung lượng pin của Galaxy S21 FE sẽ lớn hơn 4000mAh của phiên bản S21 thông thường. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W.

samsung-galaxy-s21-fe-se-co-dung-luong-pin-khung-hon-phien-ban-tieu-chuan-1
Rò rỉ hình ảnh render của Galaxy S21 FE.

Nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung Galaxy S21 FE có số model là “SM-G990B”. Sản phẩm sẽ đi kèm với một viên pin có mã hiệu EB-BG990ABY, dung lượng pin có thể là 4500mAh và công suất định mức là 4370mAh.

Thông tin khác về Galaxy S21 FE

Đã có thông tin tiết lộ rằng Galaxy S21 FE sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ và tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Thiết bị được dự đoán sẽ có 5 màu: xám, xanh lục, hồng, tím và trắng. Sản phẩm sẽ trang bị camera selfie 32MP, chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888, bộ nhớ trong 128GB / 256GB và kết nối 5G. Khả năng cao S21 FE sẽ có mặt sau làm bằng nhựa, tương tự như Galaxy S21 và Galaxy S20 FE.

Các tính năng khác mà người hâm mộ đang mong đợi từ Galaxy S21 FE là loa stereo, quay video 4K 60fps, xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C, hỗ trợ Samsung Pay ở một số thị trường, sạc không dây ngược và sạc nhanh 25W. Samsung được cho là sẽ trình làng Galaxy S21 FE vào giữa tháng 8 năm 2021.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí