Rò rỉ Galaxy S21

Rò rỉ Galaxy S21 (S30) có thể bỏ đi bộ sạc như iPhone 12, quá buồn cho Samfans

XEM NHANH

iPhone 12 Series được xác nhận sẽ không có bộ sạc đi kèm như trước. Mặc dù quyết định nhận được một số phản ứng tiêu cực, Samsung có thể sẽ làm như vậy. Rò rỉ Galaxy S21 (S30) cho biết smartphone có thể sẽ không đi kèm bộ sạc.

Samsung có thể bỏ bộ sạc như Apple

Thông tin được tiết lộ bởi ET News. Samsung đang thảo luận về kế hoạch bỏ bộ sạc đi kèm với các smartphone sẽ phát hành trong tương lai. Công ty vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Những thay đổi có thể được thực hiện vào sau năm tới. Samsung cũng cho rằng họ đã cung cấp cho người tiêu dùng nhiều rất nhiều bộ sạc kèm trong thập kỷ qua. Do đó có thể người dùng sẽ không cần thêm bộ sạc mỗi lần “lên đời” máy. Đồng thời việc này cũng làm giảm rác thải điện tử ra môi trường.

Rò rỉ Galaxy S21

Bên cạnh đó, chi phí điện thoại thông minh tiếp tục tăng lên mỗi năm. Cùng với sự ra đời của 5G, các nhà sản xuất phải tìm cách để không đẩy giá smartphone lên quá cao. Công ty đã tăng mạnh giá của các flagship đầu năm nay nhưng khách hàng có vẻ không hài lòng. Do đó việc bỏ bộ sạc để giảm chi phí sẽ hợp lý hơn.

Galaxy S21 (S30) sẽ là chiếc smartphone đầu tiên xuất xưởng mà không có bộ sạc

Nếu kế hoạch này được triển khai, Galaxy S21 (S30) sẽ là các thiết bị đầu tiên không đi kèm với bộ sạc. Điều này sẽ giúp công ty định giá phù hợp hơn cho sản phẩm của mình. Một ưu điểm khác là nó có thể thúc đẩy doanh số bán phụ kiện chính hãng. Bởi vì dù thế nào, nhiều khách hàng vẫn thích sử dụng các phụ kiện chính hãng hơn là của bên thứ ba.

Rò rỉ Galaxy S21
Không có thông tin nào về việc Samsung đang xem xét loại bỏ tai nghe đi kèm khỏi hộp. Nhưng dòng tai nghe không dây của hãng không thực sự phổ biến như AirPods. Do đó không thể chắc chắn việc này có làm tăng doanh thu bán cho Galaxy Buds hay không.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy S21 ra mắt vào đầu năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới