Galaxy Note 8

Thêm ảnh rò rỉ Galaxy Note 8 với camera kép và cảm biến vân tay trên mặt lưng

XEM NHANH

Ba hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 8 mới tiếp tục xác nhận máy có cụm camera kép, cảm biến vân tay trên mặt lưng và thiết kế màn hình không viền.

Galaxy Note 8 có cảm biến vân tay ở mặt lưng

Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Note 8 sẽ có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, các hình ảnh rò rỉ thì lại chỉ ra điều ngược lại. Bộ ảnh rò rỉ Galaxy Note 8 mới nhất tiếp tục xác nhận rằng Samsung chưa thể đưa công nghệ này vào giai đoạn sản xuất đại trà.

ro-ri-galaxy-note-8-2

Galaxy Note 8 và chiếc ốp lưng trông khá dày dặn

Chiếc Galaxy Note 8 trong hình đều được đeo các loại ốp lưng khác nhau. Tuy nhiên, các chi tiết về máy thì cũng đã xuất hiện rõ ràng. Cụ thể là các khe loa, cổng tai nghe 3.5mm, cổng sạc hay khe chưa bút S Pen.

Cụm camera kép không lồi ra khỏi mặt lưng những trông lại khá là “thô”. Ngay bên cạnh đó là đèn flash LED, cảm biến nhịp tim và vân tay. Vị trí cảm biến như thế này nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm người dùng không hài lòng cho lắm vì hơi khó sử dụng.

ro-ri-galaxy-note-8-1

Cận cảnh cụm camera kép và cảm biến vân tay

Tuy nhiên, may mắn là cảm biến vân tay không nằm ngay cạnh camera. Điều này sẽ giảm khả năng chúng ta vô tình chạm vào ống kính và làm bẩn nó.

Thiết kế của máy có vẻ cũng vuông vức hơn nhiều Galaxy S8. Bù lại, viền màn hình sẽ được gọt mỏng hơn nữa để “nhồi” được thêm màn hình 6.3 – 6.4 inch vào mà không tăng kích thước lên.

ro-ri-galaxy-note-8-3

Máy có thiết kế rất vuông vức và vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5mm

Chỉ còn 2 tháng nữa là ra mắt chính thức

Dự kiến, Galaxy Note 8 sẽ được công bố vào cuối tháng 8 tới. Máy sử dụng chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường, RAM 6GB, bộ nhớ 64GB và camera kép 12MP. Mức giá của máy tất nhiên cũng không hề rẻ, có thể lên tới hơn 1000 USD khi mới bán.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý