Rò rỉ Galaxy Note 21

Rò rỉ Galaxy Note 21 năm sau có thể được trang bị hẳn con chip 3nm

XEM NHANH

Samsung dường như đã sẵn sàng ra mắt Galaxy Note 20 vào tháng 8 tới. Smartphone dự kiến sẽ có con chip Snapdragon 865+ tại thị trường Mỹ. Mặc dù khá sớm nhưng rò rỉ Galaxy Note 21 cho biết điện thoại có thể được trang bị chip 3nm.

Galaxy Note 20 trang bị chip Snapdragon 865+

Đầu năm nay Samsung đã cho ra mắt dòng flagship S20 Series. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lý do để người dùng chờ đợi khiến sự xuất hiện của Galaxy Note 20. Dòng flagship mới có những lợi thế camera và bổ sung bút S Pen. Ngoài ra, Galaxy Note 20 sẽ được trang bị bản nâng cấp của chipset.

Chip 3nm sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 21?

Rò rỉ Galaxy Note 21

Mặc dù còn khá sớm nhưng Samsung có thể sẽ tạo ra bước tiến lớn trên dòng Note 21 năm sau. Nhiều rò rỉ cho rằng, Samsung có thể sẽ tiến đến việc sản xuất chip 3nm. Các chipset 3nm sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh lâu dài cho smartphone Samsung. Đặc biệt là khi các đối thủ cạnh tranh vẫn chưa đưa ra những thay đổi về chip. Con chip 3nm được dự kiến sẽ có sức mạnh xử lý vượt trội khi ra mắt vào năm tới.
Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Note 21. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn