Rò rỉ Galaxy Note 20

Rò rỉ Galaxy Note 20 được trang bị chip Exynos 992 nhanh hơn cả Snapdragon 865

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt dòng điện thoại thông minh Galaxy S20 với chip Exynos 990. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa đánh giá cao. Mới đây, rò rỉ Galaxy Note 20 tiết lộ điện thoại có thể được trang bị chip Exynos 992 nhanh hơn cả Snapdragon 865.

Rò rỉ Galaxy Note 20 với chip Exynos 992

Một tiết lộ mới nhất của ZDNet Korea cho biết Samsung đang phát triển một con chip được nâng cấp tạm gọi là Exynos 992. Con chip này sẽ được công bố vào cuối mùa hè năm nay, khoảng vào đầu tháng 8. Đây là thời điểm ngay trước khi ra mắt dòng Galaxy Note 20 đang được chờ đợi.

Rò rỉ Galaxy Note 20
Chip mới chưa được công bố được tiết lộ là dựa trên quy trình sản xuất 6 nanomet mới. Đó sẽ là một bản nâng cấp đáng chờ đợi. Exynos 990 và Snapdragon 865 đều được tạo ra trên quy trình 7 nanomet cũ. Như vậy, chip Exynos 992 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn cả hai con chip cũ. ZDNet Korea cho rằng Exynos 992 sẽ nhanh hơn 1-3% so với Qualcomm Snapdragon 865. Samsung rõ ràng rất tự tin về chip thế hệ tiếp theo trên Galaxy Note 20 Series.

Thông tin khác về Galaxy Note 20

Dòng điện thoại Galaxy Note 20 sắp tới dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với Galaxy S20 đã ra mắt. Do đó, điện thoại sẽ có một màn hình Infinity-O với đục lỗ ở giữa và các viền cực mỏng. Samsung cũng đã giảm độ cong của các cạnh trên Galaxy S20. Do đó Galaxy Note 20 có thể cũng sẽ theo thiết kế này.

Rò rỉ Galaxy Note 20

Ngoài ra, người dùng có thể chờ đợi hệ thống camera sau nâng cấp hơn và hỗ trợ mạng 5G. Trước đó, nhiều rò rỉ cho rằng Galaxy Note 20 sẽ có dung lượng pin lớn hơn. Thiết bị cũng được đánh giá kiểm tra lõi đơn là 985 điểm và 3.220 điểm kiểm tra đa lõi. Galaxy Note 20 sẽ có một mô-đun máy ảnh hình chữ nhật lớn ở mặt lưng. Tất nhiên, nó vẫn sẽ đi kèm với một bút S Pen như những thế hệ trước đó.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Note 20 với con chip mới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về công nghệ này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8