Rò rỉ Galaxy Fold Lite

Rò rỉ Galaxy Fold Lite: Snapdragon 865, giá khoảng hơn 25 triệu, ra mắt đầu tháng 8

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt điện thoại gập Galaxy Fold 2. Mới đây, một số rò rỉ Galaxy Fold Lite đã xuất hiện. Theo đó, điện thoại sẽ đi kèm với chip Snapdragon 865 và màn hình phụ nhỏ hơn, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 năm nay.

Rò rỉ Galaxy Fold Lite với chip Snapdragon 865

Mới đây, Max Weinbach đã tiết lộ thông tin về điện thoại Galaxy Fold Lite 4G. Nó được coi là phiên bản Lite của điện thoại gập Galaxy Fold ra mắt hồi cuối năm 2019. Vẫn chưa có thông tin về kích thước hoặc thông số kỹ thuật của màn hình. Tuy nhiên, Samsung dự kiến sẽ bỏ lớp kính siêu mỏng được giới thiệu trên Galaxy Z Flip. Như vậy Galaxy Fold Lite sẽ có màn hình dẻo như Fold. Ngoài ra nó sẽ có một màn hình nhỏ bên ngoài. Bản lề giữa màn hình phía trước và sau sẽ là một khung nhôm chắc chắn.

Rò rỉ Galaxy Fold Lite
Samsung Galaxy Fold Lite dự kiến sẽ trang bị Snapdragon 865 cao cấp đã được sử dụng cho S20 Ultra. Tuy nhiên điện thoại sẽ không hỗ trợ kết nối mạng 5G tiên tiến. Tuy nhiên, chưa thể chắc chắn điều gì ở thời điểm hiện tại. Samsung có thể lựa chọn một con chip khác cho Galaxy Fold Lite của mình. Điện thoại dự kiến có khoảng 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ và ít nhất 8GB RAM.

Giá và ngày ra mắt Galaxy Fold Lite

Samsung Galaxy Fold Lite có tên mã là ” Winner 2″ sẽ được phát hành trên toàn thế giới khi được ra mắt. Vẫn chưa có thông báo chắc chắn hoặc ngày phát hành. Nó có thể ra mắt cùng với loạt Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 vào đầu tháng 8.

Rò rỉ Galaxy Fold Lite
Điện thoại sẽ có các tùy chọn màu Mirror Black và Mirror Purple. Mức giá dự kiến là $1,099 tại Hoa Kỳ, khoảng hơn 25 triệu. Đây sẽ là điện thoại thông minh có thể gập lại rẻ nhất hiện tại. Galaxy Fold Lite cũng là một trong những flagship rẻ nhất của Samsung. Trong khi đó, Galaxy Fold 2 mới dự kiến ​​sẽ có giá ít nhất là $1.780, khoảng hơn 41 triệu.
Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Fold Lite sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị