Rò rỉ Galaxy Fold 2

Rò rỉ Galaxy Fold 2 với màn hình được nâng cấp đáng kể, có thêm bút S Pen

XEM NHANH

Năm ngoái Samsung đã tung ra điện thoại gập Galaxy Fold. Gần đây, những rò rỉ Galaxy Fold 2 đã xuất hiện nhiều hơn. Theo đó, thiết bị sẽ có màn hình được nâng cấp đáng kể và bổ sung thêm bút S Pen. 

Rò rỉ Galaxy Fold 2 được nâng cấp màn hình đáng kể

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều công ty công nghệ phải trì hoãn hoặc hủy bỏ một số sự kiện lớn. Tuy nhiên, Samsung dường như vẫn đang lên kế hoạch ra mắt flagship Galaxy Note 20 đúng hạn. Bên cạnh đó, Galaxy Fold 2 cũng được dự kiến ​​sẽ tung ra vào tháng 8 hoặc cuối tháng 7 năm nay. Mặc dù Galaxy Fold được đánh giá cao, Samsung vẫn gặp một số vấn đề với màn hình của thiết bị.

Rò rỉ Galaxy Fold 2

Galaxy Fold 2 tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn một chút khoảng 7,59 inch, lớn hơn so với 7,3 inch trước đó. Ngoài ra, tốc độ làm mới màn hình trên Galaxy Fold 2 cũng sẽ được cải thiện. Nó có thể đạt tới tốc độ 120Hz như nhiều flagship Android khác. Samsung muốn đem đến công nghệ camera dưới màn hình trên Galaxy Fold 2. Nhưng có vẻ như kỹ thuật này vẫn chưa hoàn thiện. Do đó, cả 2 màn hình của Galaxy Fold 2 có thể vẫn sử dụng thiết kế đục lỗ.

Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm với bút S Pen?

Như đã đề cập ở trên, màn hình của Galaxy Fold 2 sẽ được nâng cấp đáng kể. Không chỉ ở tốc độ xử lý, Samsung sẽ trang bị cho điện thoại này công nghệ UTG chống trầy xước hiệu quả. Màn hình gập lại trên Galaxy Fold có kích thước 4,7 inch với độ phân giải trung bình 1680×720 pixel. Điều đó có thể là một điểm trừ của thiết bị. Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình khi gập lại 6,23 inch với độ phân giải hơn 2267 x 819 pixel. Thật ấn tượng phải không?
Rò rỉ Galaxy Fold 2
Đáng chú ý hơn, Galaxy Fold 2 có thể đi kèm với một bút S Pen. Đây là một đặc điểm trên dòng Galaxy Note được nhiều người dùng yêu thích. Samsung có thể sẽ thêm bút S Pen trên Galaxy Fold 2 để nâng cao trải nghiệm như trên máy tính bảng. Samsung vẫn chưa xác nhận về sản phẩm cũng như ngày ra mắt. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy Fold 2 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết