rò rỉ Galaxy BudsX

“Hạt đậu” Galaxy BudsX của Samsung rò rỉ tính năng theo dõi luyện tập

XEM NHANH

Samsung Galaxy Buds+ đã ra mắt tại sự kiện Unpacked Galaxy vào tháng 2. Giờ đây Samsung đã sẵn sàng để tung ra một tai nghe không dây thế hệ tiếp theo. Rò rỉ Galaxy BudsX cho biết tai nghe sẽ có thêm tính năng cho luyện tập thể dục.

Rò rỉ Galaxy BudsX với thiết kế “hạt đậu”

Như nhiều rò rỉ trước đó, tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có thiết kế khá độc đáo. Cặp tai nghe mới sẽ có hình dáng như những hạt đậu. Đây sẽ là một sản phẩm thay thế cho AirPods của Apple đối với một số người dùng. Tuy nhiên Samsung hiện tại vẫn chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm.

rò rỉ Galaxy Buds

Mặc dù nhiều người tin rằng tai nghe không dây mới sẽ có tên Galaxy Buds Bean. Tuy nhiên, LetsGoDigital đã phát hiện Samsung BudsX đã được đăng ký nhãn hiệu gần đây. Đó có thể sẽ là tên gọi chính thức của thiết bị này. Hoặc cũng có thể Samsung đã phát triển một dòng sản phẩm tai nghe không dây khác.

Galaxy Buds thế hệ tiếp theo bổ sung tính năng mới

Tên gọi chính thức của thiết bị sẽ được tiết lộ khi ngày ra mắt tới gần. Tuy nhiên, những rò rỉ về tính năng mới của Samsung BudsX đã xuất hiện. Bao gồm phần mềm hướng dẫn thể dục, phần mềm đo khoảng cách, tốc độ, thời gian, thay đổi nhịp tim, mức độ hoạt động, lượng calo bị đốt cháy… Tuy nhiên chưa hẳn tất cả các tính năng đó sẽ được tính hợp trên sản phẩm.
rò rỉ Galaxy Buds
Nếu Samsung phát hành Galaxy BudsX với các tính năng theo dõi tập thể dục khử tiếng ồn, mức giá hơn 3 triệu đồng là có thể khả quan. Điều đó cũng cho phép Samsung Galaxy BudsX cạnh tranh với các thương hiệu khác. Ngoài khả năng theo dõi sức khỏe và công nghệ ANC để cạnh tranh với AirPods Pro, Galaxy Buds thế hệ tiếp theo dự kiến thời lượng pin 11 giờ đáng kinh ngạc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm trong thời gian tới.
Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy BudsX ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8