ro-ri-galaxy-buds+-1

Rò rỉ Galaxy Buds+ cùng với pin khủng và nhiều cải tiến

XEM NHANH

Galaxy Buds+ là chiếc tai nghe không dây thứ hai của Samsung. Galaxy Buds+ đã được tiết lộ cách đây hai tháng và mới đây thì rò rỉ thêm một số thông tin về thiết kế, màu sắc, tính năng và giá.

So sánh thông số của Galaxy Buds+ với Galaxy Buds

Samsung-Galaxy-Buds-vs-Galaxy-Buds

Mặc dù bảng thông số bị rò rỉ không chứa nhiều thông tin về chất lượng âm thanh, của Galaxy Buds+. Thế nhưng những nâng cấp mới nhất chắc hẳn sẽ liên quan đến tuổi thọ pin. Có vẻ như Galaxy Buds+ sẽ có thời gian sử dụng liên tục lên đến 11 giờ thay vì 6 giờ như Galaxy Buds năm ngoái.

Theo rò rỉ, Galaxy Buds+ có thiết kế khá giống với phiên bản tiền nhiệm của nó. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là sản phẩm này nặng hơn phiên bản trước gần 1g. Lý do là vì nó đã nâng cấp dung lượng pin từ 58 mAh lên 85 mAh. Hộp sạc không dây đi kèm cũng được tăng dung lượng pin từ 252 mAh lên 270 mAh. Và đặc biệt, thiết bị sẽ hỗ trợ sạc trong 22 giờ liên tục.

Ngoài những cải tiến lớn này, Samsung còn cố gắng cải thiện đáng kể khả năng sạc nhanh của Galaxy Buds+. Chiếc tai nghe không dây này sẽ giúp bạn có thêm 1 giờ sử dụng chỉ sau 3 phút sạc.

Rò rỉ giá của Galaxy Buds+

ro-ri-galaxy-buds+-2

Các nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm khả năng kết nối đa thiết bị; loa 2 chiều với loa trầm và loa tweeter. Sản phẩm cũng có hai micrô bên ngoài thay vì một như trước kia. Cùng với đó là phím cảm ứng có liên kết trực tiếp với Spotify.

Thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Buds+ sẽ có các màu đen, trắng, xanh lam và đỏ. Tai nghe sẽ được trang bị chuẩn chống nước IPX2 tương tự như Galaxy Buds đời đầu và không loại bỏ tiếng ồn chủ động (chỉ cách ly tiếng ồn). Sản phẩm sẽ bán ra thị trường với mức giá $149 ~ 3.4 triệu đồng. Mặc dù đắt hơn $20 so với giá của Galaxy Buds thế hệ đầu tiên nhưng Galaxy Buds+ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VIVO ra mắt V17 Pro: Camera kép thò thụt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản