Rò rỉ Galaxy A51 5G

Rò rỉ Galaxy A51 5G được chứng nhận Wi-Fi Alliance, ngày ra mắt đang đến gần

XEM NHANH

Gần đây các rò rỉ Galaxy A51 5G liên tục xuất hiện và thu hút nhiều người dùng quan tâm. Mới đây, Galaxy A51 5G đã được chứng nhận Wi-Fi Alliance. Điều đó cho thầy ngày ra mắt thiết bị đang đến gần.

Rò rỉ Galaxy A51 5G được chứng nhận Wi-Fi

Các điện thoại thông minh cao cấp của Samsung đều đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh hai dòng flagship Samsung S và Note, dòng Galaxy A cũng phổ biến không kém. Điện thoại Galaxy A51 đã được tung ra từ tháng 1 năm nay. Sau đó Samsung bất ngờ tiết lộ kế hoạch phát hành một phiên bản 5G của thiết bị này. Galaxy A51 5G dự kiến có giá cả phải chăng hơn so với những mẫu điện thoại 5G khác.

Rò rỉ Galaxy A51 5G

Mới đây, Galaxy A51 5G đã nhận được chứng nhận của Wi-Fi Alliance. Đây là một dấu hiệu cho thấy model này sẽ sớm được phát hành trong thời gian sắp tới. Điện thoại thông minh này xuất hiện với tên mã SM-A516N. Bên cạnh đó, danh sách cũng cho thấy phiên bản 5G của Galaxy A51 sẽ hỗ trợ các chuẩn Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac trên cả hai tần số 2,4 GHz và 5 GHz.

Thông tin Galaxy A51 5G

Trước đó, Samsung Galaxy A51 5G đã xuất hiện trên GeekBench với một vài chi tiết được rò rỉ. Thiết bị sẽ được trang bị chip Exynos 980 SoC được tích hợp với modem 5G đi kèm với 6GB RAM và bộ nhớ lưu trữ khoảng 64GB. Đây là con chip mạnh mẽ nhất ở phân khúc tầm trung trong thời điểm hiển tại.

Rò rỉ Galaxy A51 5G

Điện thoại Galaxy A51 5G dự kiến ​​sẽ có thiết lập máy ảnh hình chữ L với 4 ống kính. Màn hình của thiết bị là tấm nền super AMOLED 6,5 inch tương tự trên phiên bản Galaxy A51 4G. Nó cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Samsung Galaxy A51 5G sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh One UI 2.0. Thiết bị có dung lượng pin dự kiến là 4000 mAh. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin khi nào điện thoại thông minh 5G cao cấp sẽ được ra mắt. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ Galaxy A51 5G sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí