Rò rỉ flagship Xiaomi 2021

Rò rỉ Flagship Xiaomi 2021 sẽ có giá khá “chát” với chip Snapdragon 875

XEM NHANH

Vài ngày trước, thông tin về chip Snapdragon 875 đã được tiết lộ. Nhiều thông tin cho rằng con chip mới sẽ có giá đắt đỏ hơn nhiều. Rò rỉ flagship Xiaomi 2021 mới đây cho biết chiếc smartphone năm sau sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ này.

Rò rỉ flagship Xiaomi 2021 với chip Snapdragon 875

Các điện thoại hàng đầu trong năm nay đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865. Một vài ngày trước có thông tin cho rằng Qualcomm sẽ cho ra mắt chip Snapdragon 865 Plus. Hầu hết smartphone năm nay được bán với giá cao hơn do yếu tố là giá của chipset. Một thông tin mới từ Hàn Quốc cho biết, đến năm tới, người dùng thậm chí sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho một chiếc flagship.

Rò rỉ flagship Xiaomi 2021

Theo IT Home, Xiaomi đã ký kết một hợp đồng đặt hàng cho năm tới. Trong đó tiết lộ rằng giá của con chip Snapdragon 875 là khoảng 250 USD (hơn 5 triệu đồng). Giá trên được cho là bao gồm cả bộ xử lý ứng dụng và modem Snapdragon X60 5G. Các nguồn tin cho biết cuộc thảo luận của công ty liên quan đến giá các flagship tương lai của họ. Với mức giá chip như vậy, chắc hẳn chiếc smartphone Xiaomi cũng đắt đỏ không kém.

Thông tin Snapdragon 875

Rò rỉ flagship Xiaomi 2021

Chip Snapdragon 865 hiện đang được bán cho các nhà sản xuất với giá từ 150 đến 160 đô la. Như vậy có nghĩa là chip Snapdragon 875 mới đắt hơn khoảng 100 đô la. Con chip được cho là có khả năng xử lý Super-Core Cortex-X1 cho hiệu năng tốt hơn 30% so với Cortex-A77. Siêu lõi này sẽ được kết hợp với ba lõi Cortex-A78 và bốn lõi theo cách sắp xếp 1+3+4. Xiaomi hiện đang cung cấp một số điện thoại hàng đầu rẻ nhất dưới thương hiệu phụ Redmi. Mặc dù vậy, không ngoại trừ khả năng Xiaomi sẽ bắt đầu tiếp cận phân khúc cao cấp hơn trong năm sau.

Trên đây là thông tin rò rỉ flagship Xiaomi 2021 ra mắt trong năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính