rò rỉ đồng hồ Realme

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về đồng hồ Realme đã xuất hiện

XEM NHANH

Realme mới ra mắt thiết bị theo dõi luyện tập Realme Band. Trước đó cũng đã có rò rỉ công ty sẽ sớm phát hành một đồng hồ thông minh. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ đồng hồ Realme đầu tiên đã xuất hiện trong một video trên youtube.

Rò rỉ đồng hồ Realme trong video trên youtube

Trước đó đã có thông tin Realme sẽ phát hành một chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên. Giám đốc điều hành của Realme Ấn Độ Madhav Sheth đã tiết lộ về đồng hồ Realme sắp ra mắt trong một tập #AskMadhav trên YouTube. Trong video trên, Realme Watch xuất hiện trong trong vài giây. Nó cho thấy một màn hình vuông và một dây đeo màu đen. Sheth chỉ tiết lộ rằng thiết bị sẽ sớm được ra mắt. Tuy nhiên công ty không cho biết thời gian cụ thể cũng như thông tin của Realme Watch.

Thành viên của cộng đồng XDA Developer đã tiết lộ một số thông tin chính trên đồng hồ Realme. Các hình ảnh được rò rỉ của Realme Watch cho thấy điện thoại có các góc được bo tròn. Nó sẽ có một nhãn hiệu Realme bên dưới màn hình. Thiết bị sẽ có màn hình cảm ứng LCD 1,4 inch với độ phân giải 320 x 320 pixel. Realme Watch cũng được chứng nhận chống bụi chống nước IP68. Ngoài ra, thiết bị sẽ có một nút khóa/mở vật lý được sử dụng để điều hướng các chức năng khác nhau. Đồng hồ Realme có vẻ như sẽ không có dây đeo thay thế. Realme Watch có pin 160mAh kéo dài đến 7 ngày và theo dõi nhịp tim 24 giờ trong một lần sạc.

Thông tin khác về đồng hồ Realme

Ngoài cảm biến nhịp tim, Realme Watch còn có cảm biến gia tốc và cảm biến oxy máu. Đồng hồ Realme không hỗ trợ GPS nhưng sẽ có kết nối Bluetooth 5.0. Thiết bị sẽ không chạy trên hệ điều hành Android Wear. Thay vào đó là một hệ điều hành độc quyền chưa được tiết lộ. Đồng hồ Realme sẽ đi kèm với lưu trữ giới hạn trong 7 ngày.

rò rỉ đồng hồ Realme

Các tính năng khác bao gồm bộ đếm bước, chức năng ngày giờ, thời tiết, bấm giờ, báo thức,… Ngoài ra, đồng hồ Realme cũng có thể theo dõi các hoạt động thể dục khác nhau như chạy bộ ngoài trời, đi bộ, bơi lội, chạy trong nhà,… Giá và ngày ra mắt của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Trên đây là những hình ảnh rò rỉ đồng hồ Realme sẽ ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí