rò rỉ điện thoại Xiaomi mới

Xuất hiện đoạn video “nhá hàng” điện thoại Xiaomi mới với ống kính tele “thò thụt”

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video rò rỉ điện thoại Xiaomi mới đã được đăng tải. Trong đó tiết lộ một chiếc smartphone sắp được ra mắt. Đáng chú ý là, điện thoại này sẽ có ống kính tele “thò thụt” tương tự như một chiếc máy ảnh.

Rò rỉ điện thoại Xiaomi mới chuẩn bị ra mắt

Một chiếc smartphone mới sẽ được Xiaomi ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, điện thoại sẽ có ống kính camera telemacro “thò thụt”. Thiết kế ống kính của nó tương tự như ngôn ngữ trên một chiếc máy ảnh. Xiaomi khẳng định cụm camera này sẽ nâng cao chất lượng ảnh chụp chân dung. Thậm chí nó cũng sẽ hỗ trợ chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

rò rỉ điện thoại Xiaomi mới

Điện thoại Xiaomi mới sở hữu ống kính “thò thụt” với tiêu cự khoảng 120mm. Nó đã cả thiện đáng kể khả năng chụp chống rung trên điện thoại. Tương tự như những chiếc máy ảnh PnS, ống kính này có thể thu lại khi không sử dụng. Và khi cần chụp ảnh, bạn có thể mở ra và điều chỉnh chụp.

Video “nhá hàng” điện thoại Xiaomi

Xiaomi tiết lộ ống kính telemacro có thể thu được nhiều ánh sáng hơn tới 300% so với thông thường. Ngoài ra nó cũng đem lại chất lượng ảnh chụp sắc nét hơn. Thiết kế “thò thụt” linh hoạt cho phép điện thoại thử nghiệm với các cảm biến lớn hơn. Trong khi đa số các camera tele đều được tinh chỉnh để nằm gọn gàng trong điện thoại. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng bổ sung thêm một ống kính macro hỗ trợ chụp ảnh chân dung tốt hơn.

 

Như trong video, camera có thể nhô ra để lấy nét đúng đối tượng. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ thông số cụ thể của cụm camera này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ điện thoại Xiaomi mới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay