Điện thoại Oppo tầm trung mới: Màn hình 6,5inch, 3 camera, cảm biến vân tay phía sau

Điện thoại Oppo tầm trung mới: Màn hình 6,5inch, 3 camera, cảm biến vân tay phía sau

XEM NHANH

Mới đây trên TENAA đã rò rỉ thông tin về một mẫu điện thoại Oppo tầm trung mới được trang bị màn hình 6,5inch, 3 camera sau và cảm biến vân tay phía sau màn hình. Nó có ký hiệu là PDBM00.

Điện thoại Oppo tầm trung mới có màn hình 6,5inch, 3 camera sau

Hầu hết các thông tin rò rỉ về Oppo trong tuần qua đều nói đến model Reno3 sắp được ra mắt. Tuy nhiên, còn có 1 sản phẩm khác được tiết lộ trên danh sách TENAA mang số model là PDBM00, được trang bị màn hình 6,5inch, 3 camera sau và cảm biến vân tay phía sau màn hình. Đây được cho là một sản phẩm nhắm đến phân khúc tầm trung trên thị trường.

Rò rỉ điện thoại Oppo tầm trung mới

Theo thông tin được rò rỉ trên TENAA, model PDBM00 của Oppo này sẽ được trang bị một màn hình kích thước 6,5inch có một Notch phía trước dạng giọt nước chứa camera selfie. Tuy nhiên, không có tiết lộ nào về độ phân giải của màn hình.

Ở mặt sau của PDBM00, Oppo trang bị bộ 3 camera sau được thiết kế theo chiều dọc của thân máy kèm theo 1 đèn flash LED. Tất cả đều nằm ở góc trên cùng bên trái của sản phẩm. Phần cảm biến vân tay phía sau màn hình được đặt ở vị trí trung tâm, hơi dịch lên phía trên cũng chính là nơi mà ngón trỏ của người dùng dễ với tới nhất.

Điện thoại Oppo tầm trung mới sở hữu kích thước vừa vặn

Model PDBM00 của Oppo được cho là sở hữu 1 kích thước vừa vặn với 3 chiều lần lượt là 163,9×75,5×8,3mm và có nút nguồn ở cạnh phải, trong khi các nút điều chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh bên trái. Các thông số kỹ thuật rò rỉ của model PDBM00 này cũng nói rằng nó sẽ được Oppo trang bị viên pin dung lượng 4230mAh, hỗ trợ 2 SIM kết nối mạng LTE.

Theo suy đoán, model PDBM00 mới của Oppo vừa tiết lộ trên TENAA rất có thể là thành viên mới nhất nằm trong dòng Oppo A series. Hy vọng sẽ có nhiều thông tin hơn về mẫu điện thoại tầm trung mới này của Oppo trong thời gian tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Galaxy Watch Active 2 – Apple Watch Series 5: Samsung chiến thắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí