rò rỉ điện thoại gập OPPO

Rò rỉ đầu tiên về chiếc điện thoại gập OPPO đang âm thầm chuẩn bị tung ra thị trường

XEM NHANH

Như những dự đoán trước đó, điện thoại gập có thể trở thành xu hướng trong năm nay. Mới đây, rò rỉ cho biết một chiếc điện thoại gập OPPO có thể sớm ra mắt. Mặc dù vậy, các thông tin cụ thể về nó vẫn chưa được tiết lộ. 

Rò rỉ điện thoại gập OPPO sắp ra mắt 

Đây có thể là một thông tin bất ngờ đối với nhiều người dùng. Những năm gần đây OPPO đang nỗ lực để bước chân vào phân khúc cao cấp với các mẫu flagship. Nhưng nhiều người dùng có thể không tin rằng thương hiệu này sẽ ra mắt điện thoại gập. Tiết lộ từ một leaker Trung Quốc cho biết một thiết bị gập của OPPO thực sự tồn tại.

rò rỉ điện thoại gập OPPO

Ngoài ra, leaker cho biết điện thoại gập của OPPO sẽ hướng đến đối tượng người dùng là phụ nữ. Khi mở ra nó sẽ có kích thước màn hình khoảng 7 inch và khoảng 2 inch khi gập lại. Màn hình của thiết bị sẽ được trang bị tấm nền LTPO. Đó là những rò rỉ đầu tiên về thiết bị này. Các thông số kỹ thuật hay ngày ra mắt vẫn còn là một ẩn số.

Điện thoại gập thực sự trở thành xu hướng

rò rỉ điện thoại gập OPPO

Có vẻ như ngày càng nhiều nhà sản xuất hướng đến mẫu điện thoại thiết kế gập. Đầu tiên phải kể đến Samsung. Năm nay họ sẽ trở lại với mẫu Galaxy Z Flip 3 vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây. Motorola cũng dự kiến ​​sẽ công bố phiên bản kế nhiệm cho Motorola Razr 5G vào Quý 3 hoặc Quý 4 năm nay. Trong khi đó, Apple cũng được cho là đang nghiên cứu một thiết bị gập sẽ ra mắt vào năm 2023. Những thiết bị gập hướng đến mục tiêu tích hợp smartphone và tablet trên cùng một thiết bị. Nếu OPPO cũng tham gia vào thị trường này, đây thực sự là một bước tiến lớn của thương hiệu. 

Trên đây là thông tin rò rỉ điện thoại gập OPPO. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới