Rò rỉ điểm Geekbench của Samsung Galaxy Tab S9+ bản quốc tế

Rò rỉ điểm Geekbench của Samsung Galaxy Tab S9+ bản quốc tế

XEM NHANH

Dòng Samsung Galaxy Tab S9 dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Tại sự kiện, Samsung sẽ ra mắt 3 chiếc máy tính bảng Android thuộc phân khúc cao cấp của dòng Tab S9 này lần lượt với 3 tên gọi: Galaxy Tab S9 Ultra, Galaxy Tab S9 Plus và Galaxy Tab S9. Gần đây đã xuất hiện một số rò rỉ về thông tin được cho là điểm Geekbench của Samsung Galaxy Tab S9+ bản quốc tế được truyền tay nhau trên mạng.

Bảng điểm Geekbench này cho phép người dùng biết được một vài thông số kỹ thuật chính của Samsung Galaxy Tab S9+. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể biết được phần nào các tính năng và chi tiết khác trên chiếc máy tính bảng sắp được ra mắt của Samsung.

Chi tiết hiệu năng của Samsung Galaxy Tab S9+ được hé lộ

Samsung Galaxy Tab S9+ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2023. Gần đây nhất, người dùng đã phát hiện nó trên Geekbench trước thềm ra mắt. Galaxy Tab S9+ sẽ có số kiểu máy là SM-X816B. Theo danh sách, phiên bản quốc tế của Galaxy Tab S9+ sẽ sở hữu chipset SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. SoC này có tốc độ xung nhịp tối đa là 3,36 GHz. Điều này cho thấy rằng con chip Snapdragon 8 Gen 2 SoC sẽ có một phiên bản đặc biệt “dành cho người dùng Galaxy”. Người dùng cũng có thể tìm thấy SoC tương tự trên dòng Galaxy S23.

328272

Bên cạnh các thông tin chi tiết về SoC, Geekbench cũng đã hé lộ rằng Galaxy Tab S9+ sẽ có RAM 12GB. Chính vì thế, hoàn toàn dễ hiểu khi người dùng hi vọng rằng chiếc máy tính bảng này sẽ sở hữu bộ nhớ ít nhất là 256GB. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9+ sẽ được chạy Android 13 với giao diện One UI 5 ngay khi xuất xưởng.

Trong danh sách Geekbench, người dùng có thể thấy rằng Galaxy Tab S9+ đạt số điểm lần lượt là 1974 và 5194 trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ cũng đã được phát hiện trên Geekbench trước đó với phần cứng tương tự. Tuy nhiên, phiên bản đó sở hữu 2049 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 5492 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

Các hình ảnh về thiết kế của chiếc máy tính bảng này cũng đã được Samsung rò rỉ trước đó. Qua đó, alaxy Tab S9 Plus sẽ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế so với phiên bản cũ. Đầu tiên có thể kể đến đó chính là máy ảnh được thiết kế lại sao cho phù hợp với dòng Galaxy S23. Sẽ có hai hình tròn cho camera và một mô-đun đèn flash LED nằm ở bên dưới. Không những vậy, sẽ có một lõm dài bên dưới để đặt S Pen.

Mặt trước dường như không có quá nhiều sự khác biệt. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là việc bổ sung thêm một cảm biến phụ bên cạnh camera trước ở viền bên phải.

Hiện tại, vẫn chưa biết cảm biến phụ sẽ là camera siêu rộng hay sẽ là một cảm biến sở hữu tính năng khác. Kích thước màn hình nhiều khả năng vẫn giữ nguyên ở mức 12,9 inch. Galaxy Tab S9 Plus sẽ có màn hình OLED với độ phân giải 1752 × 2800 pixel và 266 PPI. 

Samsung Galaxy S9 Plus sẽ có kích thước 285,4 x 185,4 x 5,64mm. Tuy nhiên, nó sẽ không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Bên cạnh đó, theo một vài thông tin được hé lộ, máy tính bảng này sẽ có cổng USB Type-C với bốn loa cùng xếp hạng IP67 cho khả năng chống nước và bụi.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks