Samsung-Galaxy-Z-Flip-4

Rò rỉ đầu tiên về Samsung Galaxy Z Flip 4: sở hữu camera chính có thể xoay lật

XEM NHANH

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ được chính thức công bố vào ngày 11 tháng 8 tới. Mới đây, một báo cáo tiếp tục tiết lộ vài tin tức rò rỉ về chiếc Galaxy Z Flip 4 có thể được ra mắt vào năm sau.

Rò rỉ đầu tiên về Samsung Galaxy Z Flip 4: sở hữu camera chính có thể xoay lật

Theo LetsGoDigital, bằng sáng chế mới được phát hành của Samsung đã được đệ trình lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2021. Từ đó rò rỉ thông tin Z Flip 2022 có thể có “camera xoay được bố trí ở phần bản lề”, như được mô tả trong bằng sáng chế này. Đơn xin cấp bằng sáng chế đang được đề cập cho chúng ta thấy chiếc điện thoại giống Z Flip 3 với ý tưởng camera xoay.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-4-1

Thiết kế như vậy sẽ phủ nhận sự cần thiết của một camera selfie đục lỗ, vì mô-đun camera kép chính chất lượng cao hơn sẽ có thể hoạt động như cả camera chính và camera selfie.

Samsung-Galaxy-Z-Flip-4-2

Màn hình có thể lớn hơn bản tiền nhiệm Galaxy Z Flip 3

Ngoài ra, bằng sáng chế của Samsung nói trên cho thấy kế hoạch cho một màn hình phụ lớn hơn nhiều so với những gì chúng ta mong đợi sẽ có trên Galaxy Z Flip 3 vào tháng tới. Vì vậy, mặc dù Z Flip 3 rất thú vị, Z Flip 4 có thể là một bước nhảy vọt lớn hơn nhiều đối với loạt điện thoại gập vỏ sò của Samsung.

Trên đây là những rò rỉ về Samsung Galaxy Z Flip 4 được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn