Rò rỉ đầu đọc dấu vân tay

Rò rỉ đầu đọc dấu vân tay toàn màn hình đầu tiên cho tấm nền LCD

XEM NHANH

Máy quét vân tay ngày càng trở nên phổ biến trên hầu hết điện thoại thông minh tầm trung. Mới đây xuất hiện rò rỉ đầu đọc dấu vân tay toàn màn hình đầu tiên. Nó đã sẵn sàng ra mắt trên tấm nền LCD.

Rò rỉ đầu đọc dấu vân tay toàn màn hình đầu tiên

Từ đầu năm nay, nhà sản xuất Fortsense của Trung Quốc đã tuyên bố bắt đầu sản xuất máy quét vân tay cho màn hình LCD. Nó sẽ có mức giá cả phải chăng hơn TN, IPS hay bất kì loại nào khác). Giờ đây, Tianma đã giới thiệu đầu đọc dấu vân tay toàn màn hình đầu tiên trên thế giới. Nó được gọi là công nghệ TED Finger Print. Các nhà sản xuất Trung Quốc đã biến bề mặt màn hình thành một máy quét vân tay. thay vì phải đưa ngón tay vào một khu vực nhất định.

Rò rỉ đầu đọc dấu vân tayĐây sẽ là một lợi thế cạnh tranh mới cho các smartphone. Vì người dùng không cần phải gõ mật khẩu mở khóa hay tìm đến một vị trí cụ thể. Nó giúp cho thao tác của người dùng nhanh hơn và tiện lợi hơn. Theo đại diện của Tianma, công nghệ này đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt. Công ty đã bắt đầu gửi các mẫu thiết bị cho các thương hiệu nổi tiếng.

TCL sẽ ra mắt công nghệ vân tay trên màn hình LCD trong năm nay

Theo các rò rỉ trước đây, TCL đã phát triển công nghệ vân tay trên màn hình LCD. Thông tin tiết lộ rằng công nghệ vân tay một điểm trên màn hình sẽ chính thức ra mắt trong năm nay. Trong khi đó công nghệ vân tay toàn màn hình sẽ được giới thiệu vào năm tới. Theo công ty, họ đã mất hai năm để nghiên cứu về công nghệ vân tay trên màn hình LCD.

Rò rỉ đầu đọc dấu vân tay

Công nghệ này cũng cải thiện độ chính xác khi nhận dạng cảm biến hồng ngoại. Đây không phải là lần đầu tiên công nghệ mới được tuyên bố từ nhà sản xuất Trung Quốc. Năm ngoái, đã có tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ phát hành điện thoại thông minh với công nghệ này trong năm nay. Ngoài ra còn có cả điện thoại Huawei với tấm nền LCD và công nghệ này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin rò rỉ đầu đọc dấu vân tay toàn màn hình. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị