ro-ri-cua-galaxy-z-fold6

Rò rỉ của Galaxy Z Fold6: Trọng lượng, Màn hình, Bản lề, Bộ nhớ, v.v.

XEM NHANH

Gã công nghệ khổng lồ Hàn Quốc Samsung, chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại gập hàng đầu mới nhất của mình, Galaxy Z Fold6. Khi ngày ra mắt đến gần, nhiều thông tin chi tiết về thiết bị này sẽ liên tục xuất hiện. Bài viết này sẽ tổng hợp các thông tin rò rỉ của Galaxy Z Fold6 ở thời điểm hiện tại. Thiết bị này giống như bất kỳ chiếc điện thoại màn hình gập nào khác, nó cũng sẽ có những mặt tích cực và tiêu cực.

Chi tiết rò rỉ của Galaxy Z Fold6

Màn hình được cải thiện hơn về độ bền UTG

Màn hình của Galaxy Z Fold6 dự kiến ​​sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình gập có kích thước lớn hơn. Thiết bị này sẽ đi kèm với màn hình ngoài 6,4 inch. Đây là một sự điều chỉnh khá tốt so với thiết bị tiền nhiệm.

ro-ri-cua-galaxy-z-fold6-1
Màn hình được cải thiện hơn về độ bền UTG

Theo báo cáo, Samsung cũng sẽ cải thiện cảm giác chạm và độ bền của lớp vỏ kính dẻo siêu mỏng UTG (Ultra Thin Glass). Điều này sẽ giúp bảo vệ màn hình tốt hơn mà vẫn giữ nguyên độ dày và độ cong.

Rò rỉ của Galaxy Z Fold6 cho thấy bản lề và độ dày thân máy

Công nghệ bản lề luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng hiển thị của điện thoại gập. Bằng cách làm phẳng màn hình và sử dụng công nghệ hiện đại, các điện thoại gập sẽ giảm thiểu khe hở khi đóng lại. Các rò rỉ mới cho thấy điện thoại Galaxy Z Fold6 sẽ áp dụng thiết kế bản lề mới, kết hợp với bản lề nhỏ giọt cải tiến.

ro-ri-cua-galaxy-z-fold6-2
Rò rỉ của Galaxy Z Fold6 cho thấy bản lề và độ dày thân máy

Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt so với các sản phẩm thế hệ trước. Theo các bằng sáng chế trước đó, thiết bị này sẽ có một bản lề chuyên dụng với thiết kế mỏng hơn và rộng hơn. Điều này cũng mang đến trọng lượng nhẹ hơn trên thiết bị. Các báo cáo cho biết rằng model mới sẽ chỉ dày 11mm.

Chất liệu thân máy và camera dưới màn hình UDC xuất hiện trong rò rỉ của Galaxy Z Fold6

Người rò rỉ cho biết Samsung sẽ cải tiến camera dưới màn hình. Ngoài việc tăng số lượng pixel, công ty cũng sẽ cải thiện khẩu độ và hình thức. Cả Galaxy Z Fold4 và Z Fold5 đều có camera ẩn bên dưới màn hình chính của điện thoại. Công cụ này chủ yếu được sử dụng cho các cuộc gọi video và nhận dạng khuôn mặt để mở khóa thiết bị.

ro-ri-cua-galaxy-z-fold6-3
Chất liệu thân máy và camera dưới màn hình UDC xuất hiện trong rò rỉ của Galaxy Z Fold6

Ngoài ra, cũng có thông tin rò rỉ cho rằng điện thoại di động Galaxy Z Fold6 sẽ được làm bằng hợp kim titan siêu bền và nhẹ hơn. Mang đến sự chắc chắn cho thiết bị, cũng như cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Thiết kế và trọng lượng của Galaxy Z Fold6

Hiện tại, điện thoại màn hình gập Samsung là thiết bị có thiết kế dày nhất trong số các sản phẩm màn hình gập trên thị trường phổ thông. Galaxy Z Fold 5 là một trong những điện thoại màn hình gập dày nhất trên thị trường. Khi gấp lại, nó có độ dày 13,4 mm, điều này khiến nó cồng kềnh hơn so với một số sản phẩm cạnh tranh.

Để dễ dàng so sánh, Google Pixel Fold và OnePlus Open có độ dày lần lượt là 12,1mm và 10,1mm. Ngoài ra, Z Fold 5 còn có trọng lượng 253g, trong khi Honor Magic V2 nhẹ hơn ở mức 237g. Những số liệu này đã nêu bật lên sự khác biệt về độ dày và trọng lượng giữa các điện thoại màn hình gập khác nhau.

dien-thoai-gap-4
Thiết kế và trọng lượng của Galaxy Z Fold6

Nhưng con số này sẽ được Samsung cải thiện trong thế hệ điện thoại gập tiếp theo. Những rò rỉ của Galaxy Z Fold6 cho biết điện thoại sẽ mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm khi sở hữu độ dày chỉ 11mm và trọng lượng 248 gram. Nguyên mẫu Fold5 nặng từ 247 đến 257 gram và phiên bản bán lẻ cuối cùng nặng 253 gram. Trong khi đó nguyên mẫu Z Fold6 sẽ nặng 250 gram, phiên bản bán lẻ ước tính nặng 248 gram.

Dung lượng pin trong rò rỉ của Galaxy Z Fold6

Galaxy Z Fold6 dự kiến ​​sẽ cung cấp thời lượng pin tương đương hoặc tốt hơn so với người tiền nhiệm Z Fold5. Với dung lượng pin lớn hơn và tốc độ sạc được cải thiện, người dùng có thể mong đợi tận hưởng thời lượng pin dài và thời gian sạc nhanh hơn.

dien-thoai-gap-5
Dung lượng pin trong rò rỉ của Galaxy Z Fold6

Dung lượng của thế hệ điện thoại mới ước tính tăng 5%. Hiện tại dung lượng của Fold5 là 4400mAh. Điều này có nghĩa là dung lượng của Z Fold6 sẽ rơi vào khoảng 4600 mAh.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những rò rỉ của Galaxy Z Fold6. Bạn nghĩ sao về thế hệ điện thoại gập mới? Liệu nó có phải là thiết bị đáng mong chờ? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm Galaxy Z Fold 6 có thể mang đến những cải tiến mà người dùng đang yêu cầu

Hoàng Hà Channel mang đến bạn những video review thú vị nhất:

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng