rò rỉ chip Xiaomi 12

Hóa ra Xiaomi 12 sẽ không phải smartphone đầu tiên sở hữu Snapdragon 8 Gen1

XEM NHANH

Những thông tin về Xiaomi 12 đang dần được tiết lộ khi ngày ra mắt đến gần. Rò rỉ mới đây cho biết chip của Xiaomi 12 sẽ không phải Snapdragon 8 Gen1. Đây có thể là thông tin đáng thất vọng với người dùng đang chờ đợi flagship này. 

Rò rỉ chip Xiaomi 12 sắp ra mắt

Tuần trước, một số nguồn tin cho rằng Xiaomi đang chuẩn bị cho sự kiện ngày 12 tháng 12 tại Trung Quốc. Trong sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu hai mẫu flagship Xiaomi 12 và Xiaomi 12X. Bây giờ, thông tin khác cho rằng Xiaomi 12 sẽ tới vào cuối tháng này. Hơn nữa, nó cũng không phải thiết bị đầu tiên sở hữu chip Snapdragon 8 Gen1.

Xiaomi 12

Năm ngoái, Xiaomi 11 là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 888. Thiết bị này ra mắt vào tháng 12 ngay sau sự kiện Snapdragon Tech Summit. Năm nay, Qualcomm đã lựa chọn ngày 30/11 để tổ chức. Ảnh chụp màn hình tài liệu nội bộ của Xiaomi Trung Quốc trên Weibo cho thấy công ty sẽ có một cuộc họp báo vào 28/12 để công bố sản phẩm mới. Rất có thể đây mới là ngày ra mắt thực sự của hai flagship này.

rò rỉ chip Xiaomi 12

Leaker từ Digital Chat Station đã tiết lộ khả năng Xiaomi không phải thương hiệu đầu tiên ra mắt smartphone với chip Snapdragon 8 Gen1. Thay vào đó có thể là Motorola với chiếc Moto Edge X. Sau đó, Xiaomi 12 sẽ sở hữu Snapdragon 8 Gen1 trong khi Xiaomi 12X trang bị Snapdragon 870. Cả hai mẫu đều sẽ có màn hình AMOLED cong, độ phân giải Full HD +, tốc độ làm mới 120Hz. Bộ đôi này sẽ có camera 50MP ở hệ thống camera sau. Xiaomi 12X sẽ có pin 5000mAh kèm sạc nhanh 67W và Xiaomi 12 thậm chí có thể sạc nhanh 100W. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé. 

Trên đây là thông tin rò rỉ chip Xiaomi 12. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính