rò rỉ chip Exynos 990

Rò rỉ chip Exynos 990 trên Galaxy Note 20 mạnh không kém gì Snapdragon

XEM NHANH

Samsung sẽ công bố dòng Galaxy Note 20 Series trong tuần sau. Trước đó có thông tin rò rỉ chip Exynos 990 sẽ được trang bị trên dòng flagship mới. Mặc dù vậy con chip này được đánh giá là mạnh ngang phiên bản chip Snapdragon.

Thông tin Galaxy Note 20 Series

Người yêu công nghệ nói chung và Samfans nói riêng đang chờ đợi sự trở lại của Samsung. Như rò rỉ trước đó, Galaxy Note 20 sẽ có 3 phiên bản. Trong đó Galaxy Note 20 Ultra được cho là một bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm. Nó có màn hình LTPO với tốc độ làm mới 120Hz. Đây đang là phiên bản được nhiều người dùng lựa chọn. Các smartphone sẽ đi kèm bút S Pen phiên bản mới tốt hơn.

rò rỉ chip Exynos 990

Ngoài ra, hệ thống camera trên Galaxy Note 20 Series cũng được cải tiến đáng kể. Mặc dù vậy các thông số ống kính vẫn chưa được xác nhận. Bên cạnh đó, Galaxy Note 20 bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với màn hình với tốc độ làm mới 60Hz và mặt lưng nhựa. Mức giá bán của Galaxy Note 20 cũng được đánh giá là cao hơn so với dòng S Series đầu năm.

Rò rỉ chip Exynos 990 mạnh ngang Snapdragon

Tại một số thị trường, chẳng hạn như châu Âu hay Việt Nam, Galayx Note 20 có thể được trang bị chip Exynos 990 thay vì Snapdragon 865 Plus. Theo thông tin rò rỉ từ một tipster thì có vẻ chip Exynos 990 cũng không đáng thất vọng như nhiều người nghĩ. Trước đó, Samsung được cho là sẽ nâng cấp con chip trên flagship. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra với Galaxy S20 Series.

Leaker tuyên bố Exynos 990 trên Galaxy Note 20 sẽ không giống với con chip trên các mẫu S series mới nhất. Thay vào đó, nó sẽ là một phiên bản cải tiến, tối ưu hóa hơn và sẽ hoạt động tốt như chip Snapdragon 865 Plus. Mặc dù không chắc chắn về hiệu năng, nhiều người vẫn hi vọng nó sẽ bắt kịp với chip Snapdragon.
Trên đây là thông tin rò rỉ chip Exynos 990 trên Galaxy Note 20. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới