Realmewacth2

Rò rỉ cấu hình Realme Watch 2 sắp ra mắt: Pin khủng tới đâu mà dùng 12 ngày không cần sạc?

XEM NHANH

Cách đây vài tháng, rò rỉ tin Realme sẽ sớm trình làng thế hộ đồng hồ thông minh thứ 2 trong năm nay. Giờ đây, thông số kỹ thuật cũng như tính năng của Watch 2 đã được bật mí. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Một số thông tin về Realme Watch 2

Theo trang Gizmochina, smartwatch thế hệ thứ 2 của Realme cũng sẽ có thiết kế mặt vuông như đời tiền nhiệm. Phần dây đeo được in mờ khẩu hiệu “Dare to Leap” quen thuộc của hãng.

Về phần cấu hình, Realme Watch 2 sử dụng màn hình màu TFT 1.4 inch có độ phân giải 320 x 320 pixel. Nó được trang bị hỗ trợ kháng nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, sản phẩm cũng tương thích với tất cả các thiết bị chạy Android 5.0 trở lên.

Realme-Watch-2-2

Một điểm cộng khác là dung lượng pin của Realme Watch 2 tăng gần gấp đôi so với thế hệ cũ (305mAh). Người dùng có thể thoải mái sử dụng trong vòng 12 ngày liên tục mà không cần sạc.

Về phần tính năng, Realme Watch 2 có thể theo dõi nhịp tim 24 giờ, theo dõi nồng độ oxy trong máu, điều khiển nhạc, hỗ trợ cảnh báo ứng dụng,…

Realme-Watch-2-1

Đặc biệt, thay vì chỉ hỗ trợ 14 chế độ luyện tập như Watch 1, Realme Watch 2 sẽ hỗ trợ tới 90 chế độ thể thao khác nhau. Trong số đó có cả các bộ môn như khiêu vũ, câu cá và bowling.

Tạm kết 

Ngoài thông tin về cấu hình và tính năng nổi trội, hiện Realme vẫn chưa tiết lộ giá bán cũng như ngày sản phẩm này lên kệ. Còn bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ thông minh mới của Realme? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về Instagram Reels – đối thủ mới đáng gờm của TikTok

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý