oppo

Rò rỉ cấu hình quan trọng của smartphone OPPO màn hình gập đầu tiên

XEM NHANH

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin liên tiếp rò rỉ về việc OPPO sắp sửa ra mắt một mẫu smartphone màn hình gập cao cấp tương tự Samsung.

Thông số màn hình và camera điện thoại gập đầu tiên của OPPO

Mới đây, leaker uy tín Digital Chat Station cho biết, điện thoại gập đầu tiên của OPPO sẽ có thiết kế gập vào bên trong tương tự như Galaxy Z Fold3 5G và Huawei Mate X2. Tuy nhiên, màn hình ngoài của hãng công nghệ đến từ Trung Quốc này sẽ hơi cong một chút ở các cạnh. Cùng với đó là hỗ trợ tần số quét 60Hz. Camera vẫn là dàn đục lỗ quen thuộc và nằm chính giữa ở bên trên màn hình.

Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên màn hình chính sẽ được trang bị tốc độ làm tươi lên tới 120Hz và có thiết kế đục lỗ nằm ở góc trên bên trái. Cũng theo Digital Chat Station tiết lộ, kích thước chiếc smartphone mới của OPPO sẽ đạt từ 7.8 inch đến 8 inch.

Cụm camera tương tự như OPPO Reno6 series với cảm biến chính Sony IMX766 đạt độ phân giải 50MP, cảm biến phụ 16MP và cảm biến Samsung ISOCELL S5K3M5 độ phân giải 16MP. Về phần camera selfie sẽ có độ phân giải 32MP. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đây là cảm biến nằm ở màn hình ngoài hay màn hình trong.

gsmarena_001-15

Về cấu hình, chiếc máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 khi mở bán. Các thông số khác và thiết kế chính thức sản phẩm cũng chưa được tiết lộ.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về thông số màn hình và camera điện thoại gập đầu tiên của OPPO. Hãy cùng chờ đón những rò rỉ tiếp theo nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?