iOS-14-wallpapers

Rò rỉ cài đặt hình nền trên iOS 14: Cho phép tuỳ chọn màu trơn hoặc gradient

XEM NHANH

Theo thông tin được rò rỉ ra ngoài về iOS 14, cài đặt màn hình nền sẽ có nhiều thay đổi với những tuỳ chọn nâng cao rất thú vị.

Rò rỉ iOS 14 với menu cài đặt ảnh nền mới

Apple sẽ mang iOS 14 tới sự kiện WWDC vào tháng Sáu này. Tới nay, đã có rất nhiều thông tin lộ ra được truyền tai cư dân mạng về phiên bản này. Báo cáo mới nhất cho chúng ta thấy menu cài đặt hình nền trên iPhone.

 

Thông tin này được đưa lên trang Twitter của DongleBookPro. Một bộ ảnh chụp màn hình đã hé lộ menu cài đặt hình nền trên iOS 14. Nếu đây là thật, thì những hình nền sẽ được chia thành các hạng mục, thay vì bộ sưu tập lớn (tĩnh, động,…) như trước đây. Những hình nền có sẵn sẽ vẫn có mặt hình ảnh từ iOS 13, bao gồm “Classic Stripes”.

Rò rì chỉ ra rằng với mỗi hình ảnh sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, có thể là ảnh động, màu trơn hoặc gradient. Tình năng Dim Wallpaper từ iOS 13, giúp giảm độ sáng của màn hình nền, vẫn được giữ lại.

Nhiều người bình luận rằng đây chỉ là một menu trên iOS 13 sau khi được được jailbreak. Tuy nhiên, có lẽ những ảnh chụp kia là thật, dựa vào những gì chúng ta đã được hé lộ trước về iOS 14.

iOS 14 không chỉ thay đổi menu hình nền, mà còn có thể đưa vào nhiều widget. Bên cạnh đó, nhiều tính năng được người dùng mong muốn như tự do cài đặt mặc định cũng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm trên phiên bản mới này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tựa Game điện thoại không thể thiếu cho đợt cách ly toàn xã hội này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị