rò rỉ bộ sạc Samsung 65W

Rò rỉ bộ sạc Samsung 65W USB-C, dự kiến sẽ hỗ trợ trên Galaxy S21 Ultra

XEM NHANH

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1 sắp tới. Mới đây, thông tin rò rỉ bộ sạc Samsung 65W USB-C đã xuất hiện trên internet. Bộ sạc này dự kiến sẽ hỗ trợ sạc cho Galaxy S21 Ultra.

Rò rỉ bộ sạc Samsung 65W USB-C

Thông tin được đăng tải bởi người dùng Twitter @Chunvn888 và @diogofer777 qua Let’s Go Digital. Bộ sạc mới của Samsung có màu trắng quen thuộc như các mẫu sạc khác. Nó có số model là EP-TA865. Bộ sạc này từng đạt chứng nhận NRRA tại Hàn Quốc vào tháng 9 năm ngoái.

rò rỉ bộ sạc Samsung 65W

Đáng chú ý là, bộ sạc này được sản xuất bởi công ty TNHH Solum Vina của Việt Nam. Hình ảnh cho thấy bộ sạc có công suất tối đa là 20V@3.25A = 65W. Ngoài ra, nó có một cổng Type-C. Bộ sạc đã nhận được chứng nhận PD (Power Delivery) và PPS (Programmable Power Supply).

Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bộ sạc 65W?

Cũng như năm ngoái, Samsung sẽ tung ra 3 biến thể Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Tin đồn mới đây cho rằng Galaxy S21 Ultra có thể hỗ trợ công nghệ sạc này. Trong khi đó các rò rỉ trước cho biết điện thoại chỉ hỗ trợ mức sạc tối đa 45W. Nhiều khả năng Samsung sẽ cân nhắc công nghệ này riêng cho Galaxy S21 Ultra.

rò rỉ bộ sạc Samsung 65W

Năm nay, Samsung sẽ không tặng kèm bộ sạc trong hộp Galaxy S21 Series. Đây có thể là kế hoạch để khuyến khích khách hàng mua bộ sạc mới. Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào 10h tối ngày 14/1. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm mới.

Trên đây là thông tin rò rỉ bộ sạc Samsung 65W. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này