bo-sac-45W-Galaxy-S22-Ultra-1

Rò rỉ bộ sạc 45W được Samsung thiết kế cho Galaxy S22 Ultra

XEM NHANH

Một người dùng Twitter vừa tiết lộ thông tin về bộ sạc nhanh 45W được cho là sẽ đi kèm với Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt. Tốc độ sạc này được đánh giá là hoàn hảo nếu bán ra cùng với chiếc flagship cao cấp nhất của Samsung.

Rò rỉ bộ sạc 45W của Galaxy S22 Ultra

Tài khoản Roland Quandt đã đăng tải lên Twitter hình ảnh bộ sạc 45W chính thức của Samsung. Bộ sạc này được dự đoán sẽ đi kèm với Galaxy S22 Ultra ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Mặc dù chỉ chia sẻ hình ảnh hộp đựng của bộ sạc nhưng có thể thấy một số thông tin quan trọng như số model EP-T4510, đi kèm cáp USB Type-C to USB Type-C dài 1.8m.

bo-sac-45W-Galaxy-S22-Ultra-2

Về khả năng sạc, các báo cáo tiết lộ rằng bộ sạc này có thể sạc từ 0% lên 70% chỉ trong 30 phút cho Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22 Plus. Mặc dù bộ sạc 45W mới không cung cấp nhiều cải tiến so với bộ sạc 25W thông thường nhưng có thể nó ​​sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn đáng kể.

bo-sac-45W-Galaxy-S22-Ultra-3

Công nghệ sạc nhanh đang là cuộc đua của các nhà sản xuất điện thoại. Thậm chí Xiaomi và Vivo đã phô trương tốc độ sạc 120W cho thiết bị của họ. Chính vì vậy, Samsung cũng phải dành thời gian để triển khai công nghệ sạc nhanh hơn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Tính đến hiện tại, mới chỉ có hai sản phẩm của Samsung có sạc nhanh 45W đó là Galaxy Note 10+ và Galaxy S20 Ultra. Mong rằng sạc nhanh 45W của Galaxy S22 Ultra sẽ được nâng cấp nhiều hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ĐẬP HỘP SIÊU PHẨM ĐIỆN THOẠI 150 TRIỆU – XOR TITANIUM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý