rò rỉ Apple Watch SE 2022

Rò rỉ Apple Watch SE tiếp theo sẽ là bản nâng cấp ấn tượng cho người dùng “lên đời”

XEM NHANH

Các mẫu Apple Watch là đồng hồ thông minh phổ biến nhất thị trường. Rò rỉ cho biết Apple Watch SE 2022 sẽ được giới thiệu trong năm nay. Theo Gurman, đây sẽ là một bản nâng cấp đáng để người dùng “lên đời”. 

Rò rỉ Apple Watch SE 2022 với các nâng cấp ấn tượng

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple dự kiến sẽ ra mắt các sản phẩm mới từ mùa thu năm 2022 đến nửa đầu năm 2023. Theo đó, công ty dự kiến sẽ phát hành bốn mẫu trong iPhone 14 Series, ba biến thể Apple Watch, Macbook mới với chip M2 và M2 Pro. Ngoài ra, AirPods Pro 2 có thể cũng sẽ được trình làng.

rò rỉ Apple Watch SE 2022

Gurman cho biết năm nay Apple sẽ giới thiệu Apple Watch Series 8, Apple Watch SE 2022 và một mẫu hướng đến các vận động viên. Apple Watch SE thế hệ tiếp theo sẽ có cùng kích thước màn hình với mẫu 2020 là 1.78 inch. Tuy nhiên nó sẽ được trang bị chip S8 mới, nhanh hơn đáng kể so với chip S5. Đồng hồ sẽ chạy được watchOS 9 mang đến nhiều tính năng theo dõi tập luyện nâng cao.

rò rỉ Apple Watch SE 2022

Apple sẽ sản xuất những chiếc đồng hồ có khả năng chịu được các môi trường khắc nghiệt. Đồng thời nó cũng sẽ được tăng độ bền, chống va đập, bổ sung thêm lớp vỏ cao su bên ngoài lớp vỏ kim loại thường thấy. Nếu theo như thời gian hàng năm, các mẫu Apple Watch có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc muộn nhất là tháng 10. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin rò rỉ Apple Watch SE 2022. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý