Rò rỉ Apple Watch Pro

Rò rỉ Apple Watch Pro lần đầu tiên sở hữu màn hình phẳng kích thước lên tới 47mm

XEM NHANH

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào đầu tháng 9. Mới đây, rò rỉ cho biết Apple Watch Pro sẽ sở hữu thiết kế màn hình phẳng với kích thước lên tới 47mm. Sản phẩm này cũng có thể sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới. 

Rò rỉ Apple Watch Pro với màn hình phẳng 47mm

Các tin đồn về phiên bản Apple Watch Pro đã xuất hiện từ nhiều tháng trước. Thông tin mới rò rỉ được đưa bởi trang web Mac Otakara của Nhật Bản. Theo đó, đồng hồ thông minh phiên bản Pro của Apple sẽ có kích thước lên tới 47mm. Đây là lần đầu tiên Apple đưa kích thước này lên những chiếc đồng hồ của mình.

Rò rỉ Apple Watch ProNếu bạn còn nhớ thì Apple Watch Series 7 có hai kích thước 41mm và 45mm. Nếu như vậy Apple Watch Pro sẽ lớn hơn rất nhiều với đường chéo lên tới 1.99 inch. Ngoài ra, rò rỉ cũng cho biết Apple Watch Pro có thể là đồng hồ thông minh đầu tiên sở hữu màn hình phẳng. Thiết kế phẳng có thể cải thiện độ bền của Apple Watch Pro, phù hợp cho người dùng tham gia các hoạt động thể thao.

Rò rỉ Apple Watch Pro

Ngoài các thông tin trên, một số tính năng khác được mong đợi trên Apple Watch Pro bao gồm vỏ titan, thời lượng pin lâu hơn, chế độ nguồn điện thấp mở rộng, chip S8, v.v. Apple có thể sẽ công bố Apple Watch Pro trong sự kiện cùng với Apple Watch Series 8. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin rò rỉ Apple Watch Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight