Rò rỉ Apple Glass

Rò rỉ Apple Glass sẽ ra mắt khoảng đầu năm 2022 với tấm nền microLED của Sony

XEM NHANH

Những tin đồn về kính thông minh nhà Apple đã xuất hiện từ đầu năm nay. Mới đây có thông tin rò rỉ Apple Glass sẽ ra mắt trong khoảng đầu năm 2022. Thiết bị này sẽ được trang bị tấm nền microLED đến từ Sony.

Rò rỉ Apple Glass ra mắt khoảng đầu năm 2022

Rất nhiều người dùng đã mong đợi Apple sẽ công bố chiếc kính thông minh của mình. Apple Glass là kính thông minh hỗ trợ AR đã được phát triển từ lâu. Trước đó Apple đã nhiều lần nộp bằng sáng chế cho thiết bị này. Tuy nhiên, trong sự kiện “Hi, speed” công ty vẫn chưa “vén màn” cho Apple Glass. Và nhiều khả năng nó cũng sẽ lỡ hẹn trong sự kiện tháng 11.

Rò rỉ Apple Glass

Trước đó, Google lần đầu tiên giới thiệu những chiếc kính thông minh AR này vào năm 2012. Nó được kỳ vọng sẽ thay thế điện thoại thông minh trong tương lai. Tuy nhiên, những chiếc kính AR này có mức giá khá đắt đỏ $1500, khoảng hơn 34 triệu. Người dùng vẫn đang kỳ vọng Apple Glass sẽ sớm được ra mắt với mức giá hợp lý hơn.

Apple Glass sẽ sử dụng tấm nền microLED của Sony

Sony đang được đồn đại là đối tác với Apple để sản xuất chiếc kính thông minh AR này. Thông tin này được tiết lộ bởi Ross Young thuộc Display Search trên Twitter. Theo đó, Apple đang phát triển kính AR/VR sử dụng tấm nền microLED của Sony. Tấm nền có kích thước 0.5 inch với độ phân giải 1280×960.

Rò rỉ Apple Glass

Ngoài ra, thiết bị này dự kiến sẽ có thên cảm biến LiDAR. Cảm biến này đã từng xuất hiện trên iPad Pro 2020 và gần đây nhất là dòng iPhone 12. Nó giúp đo chiều sâu cho ảnh chính xác hơn, cải thiện khả năng AR đáng kể. Apple có thể sẽ không trang bị thêm camera khác trên chiếc kính AR này. Trước đó Google Glass từng bị chỉ trích vì các bức ảnh chụp lén nên người dùng đã bị cấm đeo ở một số địa điểm. Trước đó, Prosser đã tiết lộ Apple Glass có mức giá $ 499, khoảng hơn 12 triệu đồng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc kính thông minh này.

Trên đây là thông tin rò rỉ Apple Glass. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính