ro-ri-apple-bat-tay-samsung-ra-mat-iphone-lens-periscope-moi-1

Rò rỉ tin đồn Apple “bắt tay” Samsung ra mắt lens iPhone mới cực đỉnh

XEM NHANH

Đã một vài tuần kể từ khi Apple ra mắt dòng iPhone 12 mới trên thị trường và hiện các báo cáo về smartphone thế hệ tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ, có thể là dòng iPhone 13 đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều.

Rò rỉ thông tin về sự hợp tác giữa Apple và Samsung

Hiện tại rò rỉ một báo cáo thông qua sina tuyên bố rằng Apple hiện đang tìm cách hợp tác với các công ty Hàn Quốc về ống kính periscope vì họ đang cố gắng tăng cường hiệu suất zoom quang học trên thế hệ iPhone sắp tới.

Nhiều báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng công ty đối tác nhiều khả năng có thể là Samsung. Ở thời điểm hiện tại, Samsung cũng đã sử dụng loại lens periscope trên smartphone hàng đầu của mình, cho phép zoom quang học lên tới 10x. Hiện tại, một số điện thoại thông minh hàng đầu trên thị trường đi kèm với ống kính tiềm vọng để có các tính năng chụp ảnh tốt hơn, bao gồm Samsung Galaxy S20 Ultra|Note20 Ultra, Huawei P40 Pro, Vivo X50 Pro +, OPPO Find X2 Pro, Huawei Mate40 Pro, v.v.

ro-ri-apple-bat-tay-samsung-ra-mat-iphone-lens-periscope-moi-2
Hậu iPhone 12, liệu Apple có đạt được thành công với công nghệ lens tân tiến này?

Hé lộ lens periscope có khả năng zoom quang lên tới 10x cực đỉnh

Một điểm thú vị khác có lợi cho Samsung là gã khổng lồ Hàn Quốc đã mua lại Corephotonis, một hãng chuyên phát triển công nghệ zoom cho smartphone. Công ty này trước đây đã từng đâm đơn kiện Samsung và Apple vì vi phạm bằng sáng chế đối với công nghệ zoom tele nhưng hiện đã được Samsung mua lại, công ty Hàn Quốc nắm giữ bằng sáng chế và Apple sẽ phải hợp tác để có được công nghệ này cho các sản phẩm của mình.

Được biết nếu có được công nghệ lens periscope, các thiết bị iPhone trong tương lai của Apple sẽ không phải lo lắng về độ dày của các thiết bị. Hiện nay trên thị trường, Samsung Galaxy S20 Ultra đã sử dụng loại ống kính này để cung cấp khả năng thu phóng quang học 10x, vì vậy điều này rõ ràng là thực tế đã có trong một chiếc smartphone và hoạt động rất tốt.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn