Realme-Buds-Air-3-4

Rò rỉ ảnh thực tế của tai nghe Realme Buds Air 3 với thiết kế case sạc cực ấn tượng

XEM NHANH

Vừa rò rỉ các thông số kỹ thuật và tính năng cách đây không lâu, Realme Buds Air 3 mới đây tiếp tục lộ ảnh thực tế độc lạ, mời bạn đọc chiêm ngưỡng.

Ảnh thực tế của tai nghe Realme Buds Air 3

Hôm nay, trang Mysmartprice tiếp tục độc quyền chia sẻ cho người dùng những hình ảnh thực tế của Buds Air 3. Theo đó, có thể thấy mẫu tai nghe không dây này của Realme sở hữu thiết kế hộp sạc vô cùng ấn tượng.

Về phần tai nghe, nó vẫn giữ lại kiểu dáng tương đồng với thế hệ tiền nhiệm – Buds Air 2. Đó là dạng tai nghe in-ear với 2 đầu mút cao su êm ái và đi kèm phân thân kéo dài xuống dưới.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là phần case sạc. Cạnh trên của nắp được hoàn thiện bằng lớp sơn bóng bẩy và in logo thương hiệu Realme trên đó. Còn cạnh phải của hộp sạc sẽ chứa nút có thể được sử dụng để đưa tai nghe vào chế độ ghép nối. Trong khi đó, cạnh dưới sẽ là nơi chứa cổng sạc Type-C. Ngoài ra, màu xanh dương của tai nghe Realme Buds Air 3 trông cũng khá mới mẻ và lạ mắt.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian chính xác sản phẩm này ra mắt. Tuy nhiên, đây sẽ là mẫu tai nghe không dây đáng mong chờ khi hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động và cung cấp tới 30 giờ phát nhạc chỉ với một lần sạc.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX ĐỒNG HỒ HUAMI GTR 3 PRO – Màn hình đẹp, thiết kế sang, pin khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill