anh-huawei-freebuds-5-1

Rò rỉ ảnh thực tế của Huawei FreeBuds 5: Thiết kế giọt nước siêu độc lạ

XEM NHANH

Ngay trước thềm ra mắt, Huawei đã bất ngờ tung thêm một bức ảnh quảng cáo mới cho mẫu tai nghe không dây FreeBuds 5 của hãng, qua đó giúp chúng ta có được cái nhìn rõ nét nhất về sản phẩm này.

Huawei FreeBuds 5 bị lộ hình ảnh thực tế với thiết kế độc đáo

Theo đó, bức ảnh nhá hàng này đã cho chúng ta thấy được Huawei FreeBuds 5 sẽ mang trên mình một thiết kế giọt nước hoàn toàn mới, không “đụng hàng” với bất kì mẫu tai nghe không dây nào đang có trên thị trường.

anh-huawei-freebuds-5-2
Poster “nhá hàng” của Huawei FreeBuds 5

Vì thiết kế bên ngoài có sự thay đổi mạnh mẽ nên tất nhiên những phần cứng bên trong theo đó cũng sẽ có những thay đổi nhất định. Thiết kế mới này được Huawei kỳ vọng sẽ mang lại một thời lượng pin sử dụng tốt hơn cũng như giúp cho người dùng có được trải nghiệm âm thanh vượt trội hơn so với FreeBuds 4, dù cho mẫu tai nghe này đã và đang làm rất tốt vai trò của mình.

anh-huawei-freebuds-5-3
Trọng lượng của Huawei FreeBuds 5

Huawei cho hay công ty đã đạt được một bước đột phá mới về công nghệ trong quá trình phát triển Huawei FreeBuds 5. Mẫu tai nghe không dây in-ear này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh mới. Thiết bị đã đạt tiêu chuẩn âm thanh HWA/ Hi-Res Audio Wireless. Thiết kế sáng tạo của FreeBuds 5 sẽ mở ra hướng đi mới cho các sản phẩm khác áp dụng kiểu thiết kế này.

anh-huawei-freebuds-5-4
Ảnh thực tế khi Huawei FreeBuds 5 được đeo trên tai

Ở thời điểm hiện tại, các thông số phần cứng của Huawei FreeBuds 5 vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều, nhưng chắc chắn sẽ mang những cải tiến vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Nhắc lại một chút về Huawei FreeBuds 4, mẫu tai nghe này được trang bị bộ driver dynamic kích thước 14.3mm cùng dải tần số 40Hz, hệ thống micro kép khử tiếng ồn khi đàm thoại, hỗ trợ chống ồn chủ động ANC lên đến 25dB.

Tất cả mọi thông tin về Huawei FreeBuds 5 cùng giá bán sẽ được vén màn vào ngày 23/3 tới đây. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Huawei FreeBuds 5 này ngay khi sản phẩm này được ra mắt.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ về Huawei FreeBuds 5. Bạn có kỳ vọng gì ở chiếc tai nghe này không? Hãy để lại suy nghĩ cá nhân và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 13 chẳng cần “Pro” hay “Ultra” vẫn đủ sức hút!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill