Realme-9-Pro-Render-1

Rò rỉ ảnh render sắc nét với cụm camera mới mẻ và thông số kĩ thuật của Realme 9 Pro

XEM NHANH

Chiếc điện thoại Realme 9 Pro mà nhiều người mong đợi đã bắt đầu xuất hiện những hình ảnh render cùng thông số kỹ thuật đầu tiên.

Ảnh render và thông số kĩ thuật của Realme 9 Pro

Hôm qua, SmartPrix đã chia sẻ bản phác thảo được cho là của Realme 9 Pro sắp ra mắt, tiết lộ thiết kế chủ chốt của nó. Sau đó không lâu, những hình ảnh render với độ phân giải cao và thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh này tiếp tục lộ diện.

Theo kết xuất, Realme 9 Pro có thiết kế mới, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng. Nó có hệ thống ba camera với hai ống kính được đặt dọc và cảm biến thứ ba hơi lệch. Đèn flash LED được đặt bên cạnh các cảm biến. Thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu Realme 9i.  Ngoài ra, báo cáo tiết lộ rằng điện thoại có ống kính chính 64MP, ống kính phụ 8MP và cảm biến thứ ba 2MP. Riêng ở phần mặt trước nó được quảng cáo là có camera selfie 16MP.

realme 9 pro

Màn hình Realme 9 Pro vẫn là dạng đục lỗ lớn với viền hẹp, có kích thước 6.59 inch với tốc độ làm tươi 120Hz. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ hãng sẽ sử dụng tấm nền LCD hay AMOLED cho chiếc điện thoại này. Độ phân giải của màn hình cũng không được tiết lộ. Cảm biến vân tay sẽ được đặt trong màn hình.

Về cấu hình, Realme 9 Pro được quảng cáo là sẽ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G SoC. Cùng với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin của máy đạt dung lượng 5000mAh. Sẽ có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn là Midnight Black, Sunrise Blue và Aurora Green.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về Realme 9 Pro do Hoàng Hà Mobile tổng hợp lại. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024