Mac Book Air 2021

Rò rỉ ảnh render MacBook Air 2021 nhiều màu sắc, thiết kế mỏng nhẹ hơn

XEM NHANH

Cách đây vài ngày vừa xuất hiện thông tin rằng MacBook Air 2021 mới sẽ có 7 phối màu giống như iMac 2021. Hiện tại, chúng ta đã có thể hình dung sản phẩm này cụ thể ra sao thông qua những render mới do leaker Prosser tiết lộ.

Rò rỉ ảnh render MacBook Air 2021

Jon Prosser là một leaker dự báo khá chính xác về thiết kế của các sản phẩm nhà Apple. Mới đây, anh đã tiếp tục đưa ra một số hình ảnh render về thiết kế và màu sắc MacBook Air mới sẽ ra mắt năm nay.

Theo đó, chiếc máy tính này sẽ có phần viền màn hình màu trắng và mỏng, nhẹ hơn đời tiền nhiệm. Nhiều người nhận xét với thiết kế này, trông nó khá giống MacBook Pro 13″. Tuy nhiên, khả năng cao Táo khuyết vẫn chưa trang bị cho dòng Air của mình công nghệ màn hình mini LED giống trên dòng Pro.

Bên cạnh đó, bàn phím của MacBook Air 2021 sẽ có bàn phím trắng thay vì đen như hiện tại. Các phím Function và cảm biến Touch ID có kích thước to hơn.

MacBook Air mới có khả năng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, không loại trừ nó sẽ chạy chip Apple M2 hoặc một phiên bản cải tiến nào đó của M1 hiện nay.

Trên đây là một số thông tin về chiếc MacBook Air mới của Apple. Bạn đọc nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VSMART dừng cuộc chơi Smartphone – Người dùng Vsmart có nên lo lắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?