11t pro

Rò rỉ ảnh render chính thức của Xiaomi 11T Pro với thiết kế sang, xịn

XEM NHANH

Trong tháng 9, MiFans sẽ có dịp được chào đón sự ra mắt của Xiaomi 11T và 11T Pro. Đây là sản phẩm kế nhiệm của Xiaomi Mi 10T và Mi 10T Pro đã ra mắt năm ngoái.

Lộ diện ảnh render chính thức của Xiaomi 11T Pro

Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin đồn đoán xoay quanh thiết kế cũng như cấu hình của Xiaomi 11T Pro. Và không để dân tình đợi lâu, mới đây, ảnh render chính thức của dòng sản phẩm mới nhà Xiaomi đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, Xiaomi 11T Pro vẫn sẽ có màn hình với thiết kế “đục lỗ” chính giữa và viền bezel hơi dày một chút. Cạnh phải là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, có vẻ cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào phím nguồn.

XIAOMI-11T-11T-PRO-design

Ở phía mặt lưng máy cũng được trang bị cụm 3 camera giống hế hệ tiền nhiệm. Thông số lần lượt là: cảm biến chính độ phân giải 108MP, flash LED và một cảm biến bí ẩn. Điện thoại sẽ có 3 màu gồm Celestial Blue (Xanh) Meteorite Gray (Xám Đen) và Moonlight White (Trắng).

Về cấu hình, Xiaomi 11T Pro dự kiến trang bị chip Snapdragon 888, màn hình OLED hỗ trợ tần số quét 120Hz. Các lựa chọn cấu hình bao gồm 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong. Máy có dung lượng pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Trên đây là tin tức đồn đoán về Xiaomi 11T Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.